ตามเพื่อน!นานี่เดี้ยงอีกรายพัก2-3วีค

ตามเพื่อน!นานี่เดี้ยงอีกรายพัก2-3วีค

ตามเพื่อน!นานี่เดี้ยงอีกรายพัก2-3วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แบ่งได้อีกทีมแล้วมั้ง! นานี่ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าเพิ่มอีกราย ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ตามเพื่อนๆ อย่าง คาร์ริค และ ฟาน เพอร์ซี่ ไปติดๆ

หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บของทีม เมื่อล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตได้ออกมาเผยว่า แข้งรายนี้ต้องพัก 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ตามรอยเพื่อนๆ อย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่พักยาวไปก่อนหน้านี้

นายใหญ่วัย 50 ปีที่เพิ่งพาทัพ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศศึกแคปิตอล วัน คัพ กับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยการเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (พุธ 18 ธ.ค.) กล่าวว่า "นานี่ นั้นมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ซึ่งมันค่อนข้างแย่กว่าที่เราคิดไว้ เขาน่าจะต้องพลาดการลงเล่นประมาณ 2-3 สัปดาห์"

อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่บ้าง เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของทีมนั้นน่าจะหายทันเกมลีกที่จะพบกับ เวสต์แฮม วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. นี้ โดยอดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันว่าจะรอดูอาการหอกคนสำคัญจนถึงวินาทีสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook