แจมปัดคืนดีอ้วนไม่รู้ฝ่ายชายขอไลน์กระแต

แจมปัดคืนดีอ้วนไม่รู้ฝ่ายชายขอไลน์กระแต

แจมปัดคืนดีอ้วนไม่รู้ฝ่ายชายขอไลน์กระแต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจม เนโกะจัมพ์ ปัดคืนดี อ้วน รับลดสถานะแค่พี่น้อง ไม่รู้ฝ่ายชาย ขอไลน์ กระแต อาร์สยาม แย้มหนุ่มรุมจีบ ไม่ปิดใจ ปีใหม่ทำงาน

เห็นหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ชอบลงภาพแล้วแท็กข้อความไปหา สาวเนย เนโกะจัมพ์ ตลอด งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่า ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันแล้วหรือเปล่า โดยงานนี้ สาวแจม ก็ออกมาเปิดใจว่า

"ความสัมพันธ์กับพี่อ้วน ก็อย่างที่บอกว่า เป็นพี่น้องกันค่ะ พี่เขาคงเปิดทีวีแล้วเห็นเราในทีวี ก็เลยแท็กภาพมาให้ดูเล่นๆ มั้งคะ ไม่ได้อะไร ที่เขาแท็กข้อความด้วยว่า เป็นแฟนคลับเนโกะจัมพ์ อันนี้ก็ต้องไปถามพี่เขาค่ะ หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนแรกก็ไม่เห็นเหมือนกัน แล้วก็มีคนเอารูปมาให้ดู ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยค่ะ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ ช่วงนี้ก็อาจจะห่างกันมากขึ้น เมื่อก่อนไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ตอนนี้งานเขาและเราก็เยอะด้วยก็ไม่ได้อะไร สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีค่ะ ยุ่งๆ ทำโน่น ทำนี่ ช่วงนี้ก็โสดมากขึ้น ทุกคนก็จะชวนไปไหนมาไหนชวนไปเที่ยว มีเวลาอยู่กับเพื่อนมากขึ้น พี่เขาคงไม่น่าจะเศร้านะคะ น่าจะแฮปปี้ดีค่ะ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน ถามว่าปิดโอกาสในการคืนดีไปไหม ก็ไม่ถือว่าปิดโอกาสค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าเราตกลงกัน ต่างคนต่างมีพื้นที่มากขึ้น พี่เขาอยากมีอิสระมากขึ้น มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เรื่องข่าวที่บอกว่า พี่เขาน้อยใจว่าเราไม่เคยคบกับเขาตั้งแต่แรก คือจริงๆ เราไม่เคยพูดอยู่แล้ว ทั้งสองคน คบกันแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนก็ศึกษาดูกันไป แต่พอมาถึงจุดนึงแล้วเรารู้สึกว่ามันถึงจุดที่รู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกันมากกว่านะคะ คิดว่าพี่เขาไม่น่าจะเฮิร์ทนะคะ ส่วนหนูเองก็ไม่เฮิร์ทหรอกค่ะ แต่ก็มีบ้างนิดหน่อย มันเป็นธรรมดาของผู้หญิง แต่ก็เข้าใจ ต่างคนต่างเข้าใจ สำหรับปีใหม่ ก็อยุ่เคาท์ดาวน์ที่กรุงเทพฯ ค่ะ ติดงานค่ะ แต่อาจจะหาเวลาช่วงหลังปีใหม่ไปทีหลัง คุยกับที่บ้านไว้เหมือนกันว่าอยากไปต่างประเทศ ส่วนข่าวที่พี่อ้วนไปแลกไลน์คุยกับ กระแต อาร์สยาม ยังไม่ทราบข่าวนี้ค่ะ ก็แล้วแต่พี่เขาค่ะ ความสุขของใครอยู่ที่ตรงไหนก็แล้วแต่ค่ะ ถ้าเขาแฮปปี้ที่จะคุยกับใคร ก็เป็นเรื่องของพี่เขา ก็ยินดีด้วยค่ะ หนูเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะแฟร์ค่ะ การที่พี่เขาจะคุย จะชอบใคร มันเป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ ไม่เป็นไรอยู่แล้วค่ะ ไม่ต้องถาม เพราะว่าไม่มีอะไรต้องคุยค่ะ ไม่ขอยุ่งดีกว่าค่ะ ถามว่ามีคนมาจีบไหม คือใครที่ดีกับหนูก็ดีกับเขาค่ะ ถามว่าปิดไหม ก็ไม่ได้ปิดโอกาสค่ะ แต่ยังไม่มีใครให้ศึกษาค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ พักผ่อนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook