เลือกเครื่องเซ่นไหว้ดั่งใจหวัง

เลือกเครื่องเซ่นไหว้ดั่งใจหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยงบประมาณ 180 ล้านบาท บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนแบบครอบคลุมทุกความต้องการใน 3 วันสำคัญทั้ง วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยว ระหว่างนี้ถึงวันพุธที่ 28 ม.ค. 2552 ในงาน เดอะ มอลล์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา และงาน แลนเทิร์น เฟสติวัล ที่ดิ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ต เมนต์สโตร์ และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเต็มรูปแบบมากมาย พร้อมกิจกรรมมงคลสร้างความสุขแก่ลูกค้าด้วยการแสดง อลังการงานประลองยุทธ์ สิงโตแซ่ซ้องฉลองตรุษ เสริมสิริมงคลชีวิตรับปีฉลู อาทิ การตีกลองเบญจเพรี เอาฤกษ์เอาชัยเสริมพลังบารมี, การเชิดสิงโตจิ๋ว, การเชิดสิงโตเบิกฟ้า สะท้านปฐพี รวมถึงมีการแข่งขันสิงโตประเภทดอกเหมยและกลองสิงโตชื่อดังจากทั่วประเทศ

นางลักขณา นะวิโรจน์ รองประธาน กรรมการบริหารอาวุโส บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวถึงชุดเซ่นไหว้ในรายกครื่องเรื่องเซ่นไหว้ ผ่านการพิจารณาว่าเป็นที่สุดแห่งการคัดสรร คัดเลือกจากแหล่งสินค้าคุณภาพชั้นนำจากทั่วโลก อีกทั้งเป็นที่สุดแห่งความครบครัน เพื่อธรรมเนียมการไหว้ที่เสริมสิริมงคลแก่ผู้ไหว้ รวมถึงเป็นที่สุดแห่งความปลอดภัยในการรวบรวมอาหารไหว้ ที่ได้รับการตรวจและรับรองคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบันภาครัฐและเอกชนมากมาย รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัทเดอะมอลล์ฯ กล่าวว่า เดอะมอลล์ จัดชุดเซ่นไหว้ตามเจตจำนงในการไหว้ อาทิ เลือกเสริมสิริมงคลด้วยการ ไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ในวันที่ 25 มกราคม 2552 โดยในปีนี้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยจะเสด็จมา ทางทิศตะวันออก ฤกษ์ดีตรงกับเวลา 03.00-04.59 น. ของเช้าตรู่วันที่ 26 มกราคม 2552 ซึ่งตามหลักการไหว้ของวัดเล่งเน่ยยี่และศาล เจ้าต่าง ๆ ต้องเตรียมกระดาษไหว้และผลไม้ 5 อย่าง ได้แก่ ส้ม, องุ่น, สับปะรด, กล้วยหอมและแอปเปิ้ล ใช้ไว้เพื่อเปิดรับโชคดีของปีใหม่ ให้มีความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อีกทั้งยังช่วยเสริมบารมี อำนาจ

ส่วนครอบครัวใดที่อยากมีลูกชายมาก ๆ ไหว้ด้วย ชุดผลไม้มงคล 9 อย่าง ได้แก่ ผลไม้มงคล 5 อย่างข้างต้น และเพิ่ม ชมพู่, ลูกแพร์, ลูกพีช และทับทิม ซึ่งเชื่อกันว่า จะช่วยให้มีบริวารเกื้อหนุน มีทรัพย์สมบัติเพิ่มพูน ส่วน ชุดผักมงคล 9 อย่าง เช่น ฟักเขียว, หัวไชเท้า, กะหล่ำปลี, ข้าวโพด, กุยช่าย, แครอท, ถั่วฝักยาว และมะระจีน ใช้ไหว้เพื่อ ให้ร่ำรวยบารมี เป็นเจ้าคนนายคน มีบริวารมาก ครอบครัวรักใคร่กลมเกลียวแน่นแฟ้น อายุยืนยาวชั่วลูกชั่วหลาน มีความร่มเย็นเป็นสุข.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook