ฝ่ายค้านเตรียมอีกกว่า10ส.ส.ลุยซักฟอก

ฝ่ายค้านเตรียมอีกกว่า10ส.ส.ลุยซักฟอก

ฝ่ายค้านเตรียมอีกกว่า10ส.ส.ลุยซักฟอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายค้าน เตรียม ส.ส.ปากกล้า ซักฟอก 'นายกฯ-จารุพงศ์' อีกกว่า 10 คน วันนี้ เพื่อชี้ให้เห็นถึงความล้มเหลวของรัฐบาลในทุกมิติ

นายนคร มาฉิม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้น (วิปค้าน) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงภาพรวมการอภิปรายไม่ไว้วางใจในส่วนของฝ่ายค้านว่า ตามที่ตนเองได้รับฟังทุกประเด็นอย่างใกล้ชิด ต้องขอขอบคุณผู้ทำหน้าที่ในการอภิปรายที่สะท้อนปัญหา ความล้มเหลวในการดำเนินงานของรัฐบาล ที่ก่อให้เกิดวิกฤติกับประเทศ อีกทั้ง สะท้อนให้รัฐบาลได้ฟังเสียงข้างน้อย ของฝ่ายค้านแทนประชาชน

สำหรับวันนี้ ยังมีผู้อภิปรายอีก กว่า 10 คน เตรียมพร้อมและซักซ้อมทำความเข้าใจในทุกประเด็น พร้อมทั้งหลักฐานและมั่นใจว่าสามารถชี้ให้รัฐบาลได้เห็นว่า บริหารบ้านเมืองล้มเหลวอย่างไร ทุจริตอย่างไร  ก่อให้เกิดความเสียหายทั้งเศรษฐกิจและสังคมอย่างไร

ทั้งนี้  เป้าหมายหลักในการอภิปรายวันนี้ ยังคงอยู่ที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม อย่างแน่นอน เนื่องจากผู้นำรัฐบาลที่ไม่สามารถกำกับดูแลรัฐมนตรีและไม่สามารถขับเคลื่อนนโยบายให้เกิดประสิทธิภาพและประโยชน์ต่อประชาชนนั้น  ถือว่าไม่ควรที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี อีกต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook