ตะลุยตะลอนกอง - ป้อง ยี้ แตงโม ตัวดำปี๋ ประเดิม ดำขำ

ตะลุยตะลอนกอง - ป้อง ยี้ แตงโม ตัวดำปี๋ ประเดิม ดำขำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากงานละครแนวคอมเมดี้ไปนาน เมื่อ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่อง ดำขำ ซึ่งได้ประกบคู่กับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก็ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ และด้วยความที่ละครเรื่องนี้จะออกอากาศเป็นตอนแรก ตะลุยตะลอนกองเลยแอบตามไปเก็บภาพมาฝาก

// //

ซึ่งเป็นฉากที่ ป้อง (ทุติยะ) เดินทางมาดูตัวว่าที่เจ้าสาว แตงโม (หนูดำ) โดยผู้กำกับการแสดง กิตติ บุญสกุลศักดิ์ ได้ยกกองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำถึงบ้านสไตล์คันทรี จ.สระบุรี ก่อนเปิดฉาก ทีมงานฝ่ายเสื้อผ้าได้จับนางเอกสาวแตงโมมาแปลงโฉมทาตัวดำ เพื่อจะได้ให้ป้องเห็นเธอครั้งแรก

เป็นตอนที่ ทุติยะ ได้ขับรถมาถึงหน้าบ้าน หนูดำ แต่พอก้าวเท้าลงจากรถ ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อได้ยินเสียงปืนขู่ดังลั่น ทำเอา ทุติยะ ถึงกับต้องสะดุ้งโหยงโกยอ้าววิ่งไปแอบอยู่ท้ายรถกันเลยทีเดียว ทว่าพอหันกลับไปมองที่ต้นเสียงก็เห็นผู้หญิงในสภาพสาวบ้านนา ยืนจังก้าถือปืนลูกซองเล็งมาที่ตัวเอง ทุติยะ เลยรีบยกมือยอมแพ้ บอกกับคนถือปืนว่าต้องการจะมาพบ หนูดำ ว่าที่คู่หมั้นของเขา พอหนูดำรู้ว่าคู่หมั้นตัวปัญหาของเธอคือคนนี้นี่เอง ก็วางปืนเดินเข้ามาแนะนำตัวด้วยภาษาท้องถิ่น ทำเอา ทุติยะ ยี้ไม่นึกว่า หนูดำ จะบ้านนอกได้ขนาดนี้ แถมยังตัวดำตับเป็ดสมชื่ออีกด้วย

พอ หนูดำ เห็นอีกฝ่ายเก็บอาการขยะแขยงไม่อยู่ จึงแกล้งกระโดดเข้าไปกอดจูบ และร้องเรียกว่า สามีคะ สามีขา พอเจอมุกนี้เข้าไปทำเอา ทุติยะ วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนกันเลยทีเดียว ฝ่ายหญิงยิ่งได้ใจแกล้งวิ่งกอดรัดฟัดเหวี่ยง ทุติยะ ไม่หยุด

สำหรับใครที่อยากรู้ว่า แตงโม ภัทรธิดา จะแกล้งอะไร ป้อง ณวัฒน์ บ้าง สามารถติดตามชมละครเรื่องดำขำ ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook