กีดกันรัก! ราดน้ำมันเผาร่างทั้งเป็น สาว 16 เสียโฉม

กีดกันรัก! ราดน้ำมันเผาร่างทั้งเป็น สาว 16 เสียโฉม

กีดกันรัก! ราดน้ำมันเผาร่างทั้งเป็น สาว 16 เสียโฉม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ประเด็นข่าวสุดสะเทือนใจที่กำลังได้รับความสนใจในสังคมชาวจีน กรณีชายคนหนึ่ง ก่อเหตุเทราดน้ำมันเบนซินใส่ หญิงสาววัย 16 ปี ก่อนจะจุดไฟเผาร่างทั้งเป็น ล่าสุดอาการยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งย่านใจกลางเมืองจี๋หลินซิตี้ มณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำ น.ส.เหมยหลิน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังถูกราดด้วยน้ำมันเบนซินและจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยม ขณะที่ชายผู้ต้องสงสัยที่เชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนทันที

อาการบาดเจ็บของ น.ส.เหมยหลิน เบื้องต้นค่อนข้างสาหัส เธอถูกไฟไหม้ทางซีกซ้ายของร่างกาย มีแผลไฟไหม้ระดับรุนแรง ประมาณร้อยละ 30 ของร่างกาย ตั้งแต่ศีรษะ แขน หน้าอก หน้าท้อง จนถึงสะโพก ส่งผลทำให้ น.ส.เหมยหลิน ใบหน้าต้องเสียโฉม แพทย์ระบุว่า ผู้ป่วยยังไม่พ้นขีดอันตราย ยังคงต้องได้รับการผ่าตัดและศัลยกรรมเพิ่มเติมอีก

ขณะที่ทางด้านครอบครัวของ น.ส.เหมยหลิน กำลังตกอยู่ในสภาวะเครียดอย่างหนัก เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลสูงกว่า 200,000 หยวน พร้อมกับเปิดเผยว่า ชายหนุ่มผู้ที่ก่อเหตุเป็นคนที่ตามตื้อตามจีบลูกสาว แต่ทางครอบครัวพยายามกีดกันและไม่เห็นด้วยกับความรักนี้ เนื่องจาก น.ส.เหมยหลิน เพิ่งจะอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนชายผู้ต้องสงสัยแล้ว เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุจุดไฟเผา น.ส.เหมยหลิน แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงยังคงควบคุมตัวเอาไว้ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม เป็นเหตุทำให้สังคมจีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์คดีดังกล่าวไปทั่วประเทศ พร้อมกับต่อว่าและสาปแช่งผู้ก่อเหตุดังกล่าว อีกทั้งยังกดดันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคลี่คลายคดีและนำตัวผู้กระทำผิดไปลงโทษให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook