ชนินทร์ ยื่นรายงาน ลต.นายกบอล ถึงกกท.

ชนินทร์ ยื่นรายงาน ลต.นายกบอล ถึงกกท.

ชนินทร์ ยื่นรายงาน ลต.นายกบอล ถึงกกท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชนินทร์ แก่นหิรัญ' กกต.บอลเสียงข้างมาก ยื่นหนังสือรายงานการเลือกตั้งต่อ กกท. ด้านตัวแทนสโมสร ยื่นเรื่องคัดค้านผลการเลือกตั้ง อ้าง เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายทีมละ 50 ล้านบาท

นายชนินทร์ แก่นหิรัญ หนึ่งในคณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เดินทางไปยื่นหนังสือรายงานการเลือกตั้งต่อ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมี นายสมพร ไชยสงคราม ผู้อำนวยการกองนิติการ สำนักผู้ว่าการ กกท. เป็นผู้รับเรื่อง
 
นายชนินทร์ กล่าวว่า ได้ทำหน้าที่ในฐานะกรรมการการเลือกตั้ง อย่างเต็มที่แล้ว และชี้แจงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นของการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อประกอบการพิจารณา และหวังว่า กกท. จะนำไปประกอบการพิจารณา และตัดสินใจว่าจะรับรองการเป็นนายกสมาคมฯ ของ นายวรวีร์ มะกูดี หรือไม่ ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ กกท.

พร้อมกันนี้ นายณฐพล ปัญญาคณานุกูร ประธานสโมสรพัทยา เอฟซี เป็นตัวแทนของสโมสรต่าง ๆ มายื่นหนังสือคัดค้านผลการเลือกตั้งกับ กกท. อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่มีความโปร่งใส และอยากให้ กกท. พิจารณาให้ถี่ถ้วน อีกทั้งมีหลายทีมกำลังดำเนินการฟ้องต่อศาลแพ่ง เรียกร้องค่าเสียหายทีมละ 50 ล้านบาท
ต่อสมาคมฟุตบอลฯ และผู้ที่มาสวมสิทธิ์ในการลงคะแนน

ด้าน นายสมพร กล่าวว่า จะนำหนังสือเสนอต่อ ดร.กนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการ กกท. เพื่อพิจารณาประกอบกับรายงานการประชุมจากสมาคมฟุตบอลฯ ก่อนสรุปว่า กกท. จะดำเนินการอย่างไร เพราะขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงาน
การประชุมจากสมาคม
 
ทั้งนี้ นายสมพร กล่าวถึงการลาออกของสภากรรมการ สมาคมฟุตบอลฯ ที่ลาออกเพื่อมีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง
ว่า กกท. ไม่ได้รับหนังสือลาออกของสภากรรมการฯ แม้แต่คนเดียว แต่การลาออกก็ไม่จำเป็นต้องส่งหนังสือมา
ให้ กกท. แต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook