โจรใต้ลอบบึ้มรถตร.นปพ.ธารโตยะลาไร้เจ็บ

โจรใต้ลอบบึ้มรถตร.นปพ.ธารโตยะลาไร้เจ็บ

โจรใต้ลอบบึ้มรถตร.นปพ.ธารโตยะลาไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิดรถเจ้าหน้าที่ ตร.นปพ.ธารโต ยะลา ขณะออกลาดตระเวนเส้นทาง ไร้เจ็บ ขณะที่ เจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัย ใกล้ บ.พิธานพาณิชย์ กลางเมืองยะลา ตำรวจเร่งตรวจสอบ ส่วน อ.บันนังสตา คนร้ายลอบยิงประชาชน บาดเจ็บ 2 ราย

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษยะลาที่ 31 อ.ธารโต จ.ยะลา ขณะลาดตระเวนเส้นทาง ภายในถนนหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านศรีท่าน้ำ ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา ในเบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ 

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 10 กิโลกรัม วางไว้ริมถนนสายดังกล่าว ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ. ลาดตระเวนเส้นทางเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ออกมาจับจ่ายซื้อของในช่วงใกล้วันฮารีรายอ ส่งผลให้เกิดระเบิดขึ้น แต่โชดดีที่เจ้าหน้าที่ทั้งหมดปลอดภัย รถยนต์กระบะได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย


พบวัตถุต้องสงสัยเมืองยะลา-ยิงชาวบ้านเจ็บ2

เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบวัตถุต้องสงสัยวางอยู่ใกล้บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด ถนนคชเสนีย์ เขตเทศบาลนครยะลา หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นการจราจร และห้ามประชาชนเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมเข้าตรวจสอบจากการเข้าตรวจสอบ โดยใช้เวลากว่า 30 นาที พบ วัตถุต้องสงสัยดังกล่าวภายในกล่องเป็นก้อนหินห่อด้วยกระดาษห่อของขวัญ ซึ่งลักษณะเป็นการกระทำขึ้นเพื่อก่อกวน 

สำหรับเหตุการณ์ทั่วไปตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้อาวุธปืนยิง นายสุไรมาน โต๊ะต้นหยง อายุ 20 ปี และ นายมะซูฟียัน โต๊ะต้นหยง อายุ 77 ปี ราษฎร ม.4 บ้านตาเนาะปูเต๊ะใน ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เหตุเกิดหน้ามัสยิดบ้านตาเนาะปูเต๊ะ ริมถนนสาย 410 ยะลา - เบตง ม.4 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา ส่วนสาเหตุ อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook