ตร.พัทยา รวบผัวเมียชาวกรุง ค้ายาบ้าอ้างหาเงินส่งลูกเรียน

ตร.พัทยา รวบผัวเมียชาวกรุง ค้ายาบ้าอ้างหาเงินส่งลูกเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 มกราคม พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก.ปป. พ.ต.ต.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายอ๊อด ลุรอบ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ก ตรอกนอกเขต แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. และ นางอัญฌิศา ลุรอบ หรือปลา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 599/23 ถ.สาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. เอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่พร้อมของกลางเป็นยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม บรรจุในถุงแบบรูดปิด สีฟ้า จำนวน 1,167 เม็ด โทรสัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลัยรายหนึ่งว่ามีเอเย่นต์ค้ายาบ้าแอบลักลอบขนยาบ้ามาจากกรุงเทพมหานคร ก่อนจะนำมาขายให้กับลูกค้าในเขตเมืองพัทยา หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงทำการวางแผนล่อซื้อโดยนัดจุดรับส่งยาบ้ากันที่บริเวณลานจอดรถตลาดน้ำสี่ภาค สุดเขตเมืองพัทยา หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จนกระทั่งถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้นั่งรถแท็กซี่มาจอดยังจุดนัดหมายทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 1,167 เม็ด บรรจุในถุงแบบรูดปิด สีฟ้า ซุกซ่อนอยู่ภายในร่างการของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นั้นเป็นสามีภรรยา

// //

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ให้การรับสารภาพว่า ทั้งคู่นั้นมีอาชีพเป็นพนักงานรับเลี้ยงเด็กอยู่ที่บริเวณแห่งหนึ่งในเขต กทม. และ ยอมรับว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนทั้งคู่จริง โดยได้รับยาบ้ามาจาก นาย ปู ไม่ทราบนามสกุล เอเย่นต์ค้ายาบ้าที่อยู่ในเขตชุมชน ซอย อมร ถ.เชื้อเพลิง กทม.เพื่อจะนำเอามาส่งให้ลูกค้าในเมืองพัทยาในราคาถุงละ 25,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 150,000 บาท โดยจะได้ค่าส่งยาบ้าครั้งนี้เป็นเงินจำนวน 9,000 บาท แต่มาถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุม และขนยาบ้าจากกรุงเทพมหานครมาส่งให้ลูกค้าที่เมืองพัทยามาแล้วหลายครั้ง ส่วนสาเหตุรับจ้างนำยาบ้ามาส่งเพราะต้องการหาเงินส่งค่าเทอมลูก

หลังจับกุมตำรวจได้แจ้ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมผู้ร่วมขบวนการค้ายาบ้าที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook