ปชป.มั่นใจไม่มีม็อบเสื้อแดงป่วนอาเซียนซัมมิต

ปชป.มั่นใจไม่มีม็อบเสื้อแดงป่วนอาเซียนซัมมิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(10ม.ค.) นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์รับผิดชอบพื้นที่ภาคกลาง กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลเตรียมความพร้อมในการย้ายสถานที่ประชุมอาเซียนซัมมิทไปยัง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า ด้วยตัวพื้นที่ของ อ.หัวหินถือเป็นพื้นที่พิเศษ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงประทับอยู่แล้ว อีกทั้งในพื้นที่มีตำรวจ ทหารหลายหน่วย ส่วนตัวคิดว่าการักษาความปลอดภัยให้บุคคลสำคัญตัวแทนานาชาติที่จะเข้าร่วมประชุม และดูแลความสงบในพื้นที่คงไม่มีปัญหาคิดว่าทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) คงจะประสานตำรวจ ทหารในพื้นที่รองรับแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า เกรงหรือไม่ว่ากลุ่มเสื้อแดงจะขัดขวางการจัดการประชุม และมีการปาไข่ใช้ความรุนแรงที่สุด ทำให้เสียภาพลักษณ์ของประเทศ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ทุกพื้นที่ทั่วประเทศมีทั้งกลุ่มเสื้อแดง เสื้อเหลือง ปะปนอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวคิดว่าสำหรับคนประจวบคีรีขันธ์ แม้ใครจะชอบหรือไม่ชอบรัฐบาลนี้ ก็ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ขอให้เห็นแก่ชาติบ้านเมืองที่จะจัดงานระดับชาติเพื่อดึงดูดความมั่นใจสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กลับคืนมา และเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาทั้งด้านการลงทุนและการท่องเที่ยว และคิดว่าคงจะไม่มีการประท้วงหรือชุมนุม ซึ่งคนประจวบคีรีขันธ์ไม่ทำอย่างแน่นอน

// //

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook