อดีต สห.หึงโหด! ยิงกิ๊กสาหัสก่อนจ่อขมับดับ

อดีต สห.หึงโหด! ยิงกิ๊กสาหัสก่อนจ่อขมับดับ

อดีต สห.หึงโหด! ยิงกิ๊กสาหัสก่อนจ่อขมับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีต สห. หึงโหด ยิงกิ๊กสาวรุ่นลูก บาดเจ็บสาหัส ก่อนเป่าสมองตัวเองดับ กลางเมืองโคราช

พ.ต.ท.อนันต์ หูแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำหน้าวัดศาลาทอง ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ริมบ่อน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวดวงใจ แทนเกษม อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านขวา 1 นัด และที่โคนขาด้านขวาอีก 1 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ถัดไป 10 เมตร พบศพ ร้อยตรี สมหมาย สุบงกช อายุ 62 ปี อดีตสารวัตรทหารบก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตคาที่ โดยในมือด้านซ้ายยังกำอาวุธปืนชนิดเดียวกัน บริเวณใกล้เคียงพบปลอกกระสุนชนิดเดียวกันตกอยู่ รวม 3 ปลอก

จากการสอบสวน นางสาวโสภา แทนเกษม อายุ 25 ปี น้องสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า นางสาวดวงใจ พี่สาว เคยแอบลักลอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ร้อยตรี สมหมาย โดยทั้งคู่ได้เลิกรากันมานานเกือบ 1 ปี แล้ว แต่ ร้อยตรี สมหมาย มักมีอาการหึงหวง และเคยเอาปืนมาขู่จะยิงให้ตาย หากพี่สาวไปคบกับชายอื่น จนกระทั่งช่วงหัวค่ำ ร้อยตรี สมหมาย ได้มาหาพร้อมกับจูงมือพี่สาวตนออกไป พร้อมกับบอกว่าจะพาไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มให้จำนวน 1 แสนบาท ด้วยความเป็นห่วง จึงเดินตามไป กระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุ ร้อยตรี สมหมาย ก็ชักอาวุธปืนยิงใส่พี่สาว 3 นัด ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบวิ่งมาตามชาวบ้านให้ไปช่วย และระหว่างนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก่อนจะพบว่า ร้อยตรี

สมหมาย ได้ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาด สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวและความหึงหวง ซึ่งจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook