รถไฟขนหมอนรางรถไฟตกรางอุตรดิตถ์ไร้เจ็บ

รถไฟขนหมอนรางรถไฟตกรางอุตรดิตถ์ไร้เจ็บ

รถไฟขนหมอนรางรถไฟตกรางอุตรดิตถ์ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถไฟขนหมอนรางรถไฟ เพื่อซ่อมรางที่ สถานีศิลาอาสน์ จ.อุตรดิตถ์ เสียหลัก เพลาล้อตกราง หลังปิดซ่อมรางรถไฟสายเหนือได้เพียง 5 วัน โชคดี ไม่มีคนเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุ รถไฟขบวนที่ 1232 ซึ่งเป็นรถของพนักงานของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่ขนไม้หมอนของรางรถไฟ เพื่อไปซ่อมรางรถไฟสายเหนือ สถานีรถไฟศิลาอาสน์ จังหวัดอุตรดิตถ์  โดยขบวนรถไฟดังกล่าว ตกรางไป 1 เพลา 2 ล้อ จุดเกิดเหตุ ระหว่างสถานีห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ กับสถานีปางต้นผึ้ง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ สอบถาม เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของการรถไฟ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ สถานีรถไฟสายเหนือ ได้ปิดเส้นทางการเดินรถ เพื่อซ่อมรางรถไฟ ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา และก่อนเกิดเหตุ ขบวนรถไฟที่ 1232 ที่เกิดเหตุนั้น พนักงานได้ขนหมอนรางรถไฟ เพื่อเข้าไปซ่อมแซมที่สถานีศิลาอาสน์ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ กลับเสียหลักเพลาล้อ ตกรางไป 1 เพลา  โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่มีคนเจ็บแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุ รถบัสปรับอากาศ ชั้น 1 กรุงเทพ-โขงเจียม ทะเบียน 15-5655 กทม. สีฟ้าคาดขาว ที่มีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคันรถ เสียหลักตกร่องกลาง ถ.มิตรภาพ ฝั่งขาออก ช่วงเลยด่านชั่ง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มาเล็กน้อย เนื่องจากฝนตกอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงกลางดึก ส่งผลให้ถนนลื่น แต่โชคดีไม่มีคนเจ็บ ซึ่งทางบริษัทรถทัวร์คันดังกล่าว ได้ส่งรถทัวร์อีกคัน ในการขนถ่ายผู้โดยสารเพื่อเดินทางต่อไปแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook