หนุ่มช่างกลึงหึงโหด ภรรยาแอบมีกิ๊ก กระหน่ำตีด้วยเครื่องคอมพ์-จ้วงแทงชู้

หนุ่มช่างกลึงหึงโหด ภรรยาแอบมีกิ๊ก กระหน่ำตีด้วยเครื่องคอมพ์-จ้วงแทงชู้

หนุ่มช่างกลึงหึงโหด ภรรยาแอบมีกิ๊ก กระหน่ำตีด้วยเครื่องคอมพ์-จ้วงแทงชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 กันยายน ร.ต.อ.สมอาจ แคนเภาว์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี ว่ามีเหตุแทงกันที่บริเวณ ซอยพนม 2 ถนนนิคมสายกลาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด โดยมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพ นายทองทวี บุตรพรหม อายุ 40 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 แผลและด้านหลังซ้าย 1 แผล และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คนคือ นางปาริชาติ ทองนัยต์ อายุ 40 ปี ถูกตีด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ศีรษะหัวแตก แขนหัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุใช้มีดเป็นอาวุธ ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซุกิ สีน้ำเงิน รุ่นสแมช ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังก่อเหตุหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่หลบหนี ซึ่งต่อมา พ.ต.ท.วรจักร จันทาทอง สวป.สภ.เมืองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจได้ไล่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่บริเวณหน้าร้านจุดรวมพล ถ.ชลประทาน -ท่าบ่อ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลฯ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ทราบชื่อ นายสาคร กลิ่นหอม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ถ.พนม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ พร้อมมีดปลายแหลมยาว 30 ซ.ม.

จากการสอบสวน นายสาคร กลิ่นหอม อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่ามีอาชีพเป็นช่างทำงานโรงกลึงแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯโดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่าภรรยาคือ นางปาริชาติ ทองนัยต์ อายุ 40 ปี แอบไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ นายทองทวี บุตรพรหม อายุ 40 ปี ผู้ตายซึ่งมีอาชีพขับรถทัวร์สายอุบลฯ-กรุงเทพฯ จึงได้ออกตามหาภรรยาโดยทราบข่าวว่าทั้งคู่เช่าหอพักอยู่ด้วยกันที่หอพักแห่งหนึ่ง อยู่ซอยพลวัตร ถ.นิคมสายกลาง ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลฯ โดยก่อนเกิดเหตุได้ติดตามไปเจอภรรยาที่หอพัก โดยความโมโห จึงได้ใช้คอมพิวเตอร์ตีที่ศรีษะและที่แขน จากนั้นได้ออกติดตามไปเจอผู้ตายนั่งกินเหล้าอยู่ร้านค้าริมทางซอยพนม 2 ถนนนิคมสายกลาง ต.ในเมือง จึงได้เรียกออกมาจากร้านก่อนใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาแทงนายทองทวี บุตรพรหม จนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและทำร้ายร่างกาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook