สองหนุ่มขี้เมาท้าดวลมีด แทงคอดับสยอง!!

สองหนุ่มขี้เมาท้าดวลมีด แทงคอดับสยอง!!

สองหนุ่มขี้เมาท้าดวลมีด แทงคอดับสยอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 ส.ค. ร.ต.ท.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ ร้อยเวรสภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดและมีผู้เสียชีวิต1 ราย ภายในบ้านเลขที่ 164/4 ม.5 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ ภายในรั้วบ้านเดียวกันได้ปลูกเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่า พบศพนายเจษฎา ดวงทองคำ อายุ 22 ปี อาชีพเป็นลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต ใกล้กันพบ น.ส.น้ำฝน อายุ 18 ปี ภรรยาของผู้ตายยืนอุ้มลูกวัย 1 ขวบยืนร้องไห้อยู่ข้างศพ

สอบสวน น.ส.น้ำฝน ให้การว่า ผู้ก่อเหตุฆ่าสามีของเธอ คือนายพิชัย ต้นประดู่ อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้างช่างก่อสร้าง นายพิชัยผู้ก่อเหตุนั้นเคยมีเรื่องโต้เถียงกับนายเจษฎาสามีของตนเป็นประจำเพราะนายพิชัย มักวางมาดเป็นนักเลงคุมซอย ชอบข่มสามีของตนเวลาเมาสุรา ก่อนเกิดเหตุ นายพิชัย เดินผ่านหน้าห้องเช่าของตน และตะโกนต่อว่าสามีของตนหลายคำ สามีจึงตะโกนสวนกลับออกไปเพราะกำลังเมาสุราอยู่ ทั้งคู่จึงเกิดการโต้เถียงและท้าดวลมีดกันขึ้น โดยสามีของตนได้หยิบมีดที่วางอยู่หน้าห้องเช่าออกมา จากนั้นทั้งคู่จึงเกิดการต่อสู้และแย่งมีดกันเกิดขึ้น โดยที่นายพิชัยผู้ก่อเหตุได้ถูกคมมีดของสามีตนที่ขาขวาก่อน 1 แผลก่อนที่จะฮึดสู้และแย่งมีดกลับไปได้ และนำมาจ่อที่คอของสามีตน ตนจึงได้ตะโกนร้องห้ามปราม แต่นายพิชัยได้ออกแรงปาดมีดอย่างเร็ว จนสามีของตนเลือดสาดเต็มพื้นและวิ่งมาขาดใจตายที่บ้าน

ด้านนายพิชัย ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนและผู้บาดเจ็บเคยมีปัญหากันมาก่อนที่ผู้ตายชอบมาอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าของห้องที่ตนเช่าอยู่ และในวันนี้หลังจากที่ตนไปดื่มเหล้ากับพรรคพวกจนอยู่ในอาการมึนเมา ในขณะที่กำลังเดินกลับมาที่ห้องเช่าได้พบผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาเช่นกัน จึงได้เกิดมีปากเสียงกันอีก ก่อนที่ผู้ตายจะท้าดวลมีด ตนจึงได้กลับมาที่ห้องพักคว้าเอามีดออกมา ส่วนผู้ตายก็เข้าไปที่ห้องพักคว้าเอามีดออกมาเช่นเดียวกัน เมื่อตนและผู้ตายมาเผชิญหน้ากัน ต่างคนต่างวิ่งเข้าหากันใช้มีดแทงสวนกัน ผู้ตายได้ใช้มีดแทงตนเข้าที่บริเวณต้นขาข้างขวา ส่วนตนแทงผู้ตายเข้าที่ลำคอ ร่างของผู้ตายทรุดฮวบลงไปกองอยู่กับพื้นก่อนที่จะแน่นิ่งไป ส่วนตนเห็นดังนั้นจึงได้วิ่งหลบหนีพาตัวเองมาเข้ารักษาที่โรงพยาบาลชัยปราการ และเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมเอาไว้ได้ เแต่นายพิชัยยังอยู่ในอาการที่เมาสุราพูดจาวกไปวนมา ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายพิชัยผู้ก่อเหตุ ไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อรอให้หายจากการเมาสุราแล้วจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ หากพบว่านายพิชัยกระทำผิดจริงตามที่พยานเห็นก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ขอบคุณภาพข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook