สื่อกระพือเจ้าชายแฮร์รีเตรียมหมั้นแฟนสาว

สื่อกระพือเจ้าชายแฮร์รีเตรียมหมั้นแฟนสาว

สื่อกระพือเจ้าชายแฮร์รีเตรียมหมั้นแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดี กระพือข่าว เจ้าชายแฮรี รัชทายาทลำดับ 4 ของอังกฤษ อาจจะทรงขอหมั้นแฟนสาว หลังเสด็จเที่ยวป่าซาฟารีในบอตสวานา

เดลี สตาร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทลำดับ 4 แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ จะทรงขอหมั้นแฟนสาว "เครสซิดา โบนาส" วัย 24 ปี ในเร็วๆ นี้ หลังจากแหล่งข่าวยืนยันว่า เจ้าชายแฮร์รี ทรงพาโบนาสไปเที่ยวป่าซาฟารี ในบอตสวานา หลังเสร็จสิ้นพระกรณียกิจที่แองโกลา ของมูลนิธีการกุศล "ฮาโล ทรัสต์" แต่สำนักพระราชวังบักกิงแฮมยังคงปฏิเสธในเรื่องดังกล่าว

รายงานระบุว่า การที่ เจ้าชายแฮรี ทรงประทับที่แอฟริกา พร้อมกับพระสหายหญิงคนสนิท ก็ทำให้หลายฝ่ายคิดย้อนไปถึงเมื่อครั้งที่ เจ้าชายวิลเลียม เสด็จฯ เยือนเคนยา พร้อม แคทเธอรีน มิดเดิลตัน ซึ่งปัจจุบันคือพระชายา ช่วงปลายปี 2010 เพราะว่า เจ้าชายวิลเลียมส์ ทรงขอเธอแต่งงานที่นั่น จึงทำให้เกิดกระแสข่าวว่า เจ้าชายแฮร์รี อาจจะทรงปฏิบัติเช่นเดียวกับ พระเชษฐา

ทั้งนี้ รายงานระบุด้วยว่า เจ้าชายแฮร์รี ทรงเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น อาทิ การเสด็จฯ ออกเที่ยวกลางคืน ที่น้อยลงมาก หลังทรงรู้จัก และคบหากับ โบนาส จากการแนะนำของเจ้าหญิงยูจินีแห่งยอร์ก พระธิดาในเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก

สำหรับ โบนาส จบการศึกษาด้านศิลปะจากมหาวิทยาลัยลีดส์และเป็นนางแบบให้กับ "เบอร์เบอรี" แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของอังกฤษ ชอบการเล่นกีฬาโดยเฉพาะการขี่ม้า ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่เจ้าชายแฮร์รี ทรงโปรด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook