ซัวเรซยันไม่เคยบอกอยากอยู่หงส์ต่อ

ซัวเรซยันไม่เคยบอกอยากอยู่หงส์ต่อ

ซัวเรซยันไม่เคยบอกอยากอยู่หงส์ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : งานนี้มีคนมั่ว! หลุยส์ ซัวเรซ งงข่าวบอกอยากอยู่ ''หงส์แดง'' ต่อในช่วงที่ผ่านมา ยันชัดไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นสักคำเดียว

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำแฟน "หงส์แดง" ใจหวิวอีกครั้ง
หลังปัดข่าวเคยเปรยว่ากลับตัวกลับใจไม่อยากย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมยืนยันไม่เคยพูดอะไรเช่นนั้นออกมาแต่อย่างใด

เมื่อวันพุธที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา "เอล อ็อบเซอร์เวอร์" สื่อแดนผู้ดีเผยว่า "คิง หลุยส์" ให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล ดังเช่นที่เคยเป็นข่าวในช่วงก่อนนี้
อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงกรณีดังกล่าวหลังจบเกมที่ ซัวเรซ ลงรับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติ อุรุกวัย บุกไปอัดทีมชาติ ญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่อง 4-2 เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา ดาวยิงฟันยื่นกลับตอบว่า "ผมไม่ได้พูดอะไรเลย"

ทั้งนี้รายงานจากสื่อดังกล่าวอ้างว่าออกมาจากปากของดาวเตะ "หงส์แดง" ซึ่งมีใจความระบุถึงเรื่องการกลับใจของสตาร์รายนี้ว่า "จนถึงตอนนี้ ผมเป็นหนี้ความรักที่ได้รับจากทุกคน และผมจะอยู่กับทีมต่อไป"
ขณะที่ก่อนหน้านี้จากการที่เจ้าตัวงอแงอยากย้ายสังกัดมาโดยตลอดช่วงซัมเมอร์ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือ "หงส์แดง" ยืนยันว่าหัวหอกอุรุกวัยรายนี้ต้องออกปากขอโทษสโมสรและเพื่อนร่วมทีมก่อนจึงจะยินดีอ้าแขนรับกลับมาร่วมทัพ แต่ทว่าจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีสัญญาณที่จะยอมกล่าวคำขออภัยแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook