กาย-ฮารุ ช็อค! ลูกแท้ง หลังตั้งครรภ์ ได้ 2เดือน

กาย-ฮารุ ช็อค! ลูกแท้ง หลังตั้งครรภ์ ได้ 2เดือน

กาย-ฮารุ ช็อค! ลูกแท้ง หลังตั้งครรภ์ ได้ 2เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อค! ฮารุ ยามากูชิ ลูกแท้งแล้ว หลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์ กับ แฟนหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ 11 ส.ค.นี้ 'กาย' เผย หมอ ระบุเป็นเพราะโครโมโซมผิดปกติ

หลังจากจูงมือกันออกมาประกาศวิวาห์สายฟ้าแล่บ สำหรับ กาย-รัชชานนท์ กับ ฮารุ ยามากูชิ พิธีกรสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก พร้อมทั้งยอมรับว่า ฝ่ายหญิงได้ตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์ และจัดพิธีวิวาห์ขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม นี้ ที่โรงแรมเรเนซองส์ล่าสุด ทั้งคู่ต้องเจอข่าวช็อค เมื่อรู้ข่าวลูกในครรภ์ของ ฮารุ นั้น แท้งแล้ว หลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน เท่านั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง กาย รัชชานนท์ ถึงเรื่องดังกล่าว โดยดาราหนุ่ม ยังอยู่ในอาการเสียใจ ได้ตอบแบบเศร้าๆ ว่า ลูกแท้ง เมื่อ 3 - 4 วันที่แล้ว ผมกับฮารุก็ไปโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เพื่อให้ฮารุเช็กร่างกายตามปกติ แต่ว่าพอเช็กแล้วลูกไม่ปกติแล้ว หมอบอกว่า เป็นเพราะโครโมโซมผิดปกติ จึงทำให้แท้ง ลูกไม่หายใจแล้ว ถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจทั้งคู่ครับ โดยเฉพาะ ฮารุ ร้องไห้ เศร้ามาก ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ให้ทุกอย่าง ผ่านไปเร็วๆ ไม่อยากคิดมาก และหวังว่าอนาคตข้างหน้าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ส่วนเรื่องงานแต่งนั้น ก็ยังเป็นกำหนดเดิม คือวันที่ 11 ส.ค. แม้ยังทำใจไม่ได้มาก แต่เราต้องทำทุกอย่างปกติ เพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ซึ่งหลังแต่งแล้ว ก็คิดว่าจะปั๊มลูกทันทีครับ กาย กล่าวทิ้งท้าย

โดยหลังจากนี้ ทั้งคู่จะบินไปทำงานยังต่างประเทศในวันพรุ่งนี้ แล้วจะกลับมาพบสื่อ พร้อมแถลงข่าว อีกครั้ง ในวันที่ 5 สิงหาคม นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook