สบายกระเป๋าผู้ให้ถูกใจผู้รับ ของขวัญช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ

สบายกระเป๋าผู้ให้ถูกใจผู้รับ ของขวัญช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ว่าจะได้รับในวาระและโอกาสใดก็เรียกรอยยิ้มจากผู้รับได้ทุกที่ทุกเวลาเลยทีเดียว นครอรรจนียกุล หรือตี๋นิสิตปี4โปรแกรมนิเทศศาสตร์คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา(มบส.)บอกว่าช่วงเศรษฐกิจตกต่ำอย่างนี้นักศึกษาต้องเปลี่ยนรูปแบบการให้ของขวัญปีใหม่จากของราคาแพงหรือไปเที่ยวกลางคืนฉลองตามสถานบันเทิงต่างๆมาส่งการ์ดอวยพรให้เพื่อนจะดีกว่าประหยัดและไม่ต้องรบกวนพ่อแม่ด้วยหรือหากจะซื้อของขวัญให้เพื่อนควรจะมองหาของขวัญที่เป็นผลงานนักศึกษาเพราะราคาถูกและคุณภาพไม่แต่ของที่วางขายในท้องตลาด

ซึ่งผลงานนักศึกษาที่จะแนะนำในวันนี้คือ โคมไฟการบูรตัวตุ๊กตุ่นจากเส้นด้ายจาก วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรีที่ น้องรุ่ง-น.ส.เรืองรุ่งเอี่ยมสะอาด ปวช.ปี3สาขาคหกรรมศาสตร์ร่วมกับอ.ฐิติยาพงศ์พุทธชาติอ.ประจำคหกรรมศาสตร์ร่วมกันคิดและประดิษฐ์โคมไฟและการบูรจากเส้นด้ายเพื่อเป็นของขวัญที่มอบให้ได้ทุกเพศทุกวัยและราคาประหยัดนำเส้นด้ายพันรอบลูกโป่งโดยติดกาวทิ้งไว้สักครู่ต่อจากนั้นพอเส้นด้ายเป็นรูปทรงตามที่กำหนดแล้วเจาะลูกโป่งให้แตกและตกแต่งโคมไฟให้สวยงามซึ่งโคมไฟ1อันใช้เวลาครึ่งชั่วโมง

// //

น้องรุ่ง บอกว่าโคมไฟและการบูรจากเส้นด้ายทำง่ายมากทุกคนสามารถทำได้ด้วยตนเองจึงอยากฝากให้ทุกคนที่กำลังมองหาของขวัญให้แก่คนพิเศษคนในครอบครัวลองนำสิ่งของเหลือใช้ในบ้านมาตกแต่งประดิษฐ์ให้สวยงามเพราะนอกจากทำให้ผู้รับสุขใจเมื่อได้รับแล้วยังเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยถ้าใครสนใจโคมไฟเส้นด้ายราคาอันละ300บาทการบูรเส้นด้ายราคา69,76,89และ99บาทโทรสั่งได้ที่.086-793-7935

นอกจากนี้ยังมี ขนมเค้กหรือเบเกอรี่ ถือเป็นของขวัญที่สามารถมอบให้แก่คนพิเศษได้ทุกโอกาสโดยเฉพาะเค้กเผือกกลิ่นหอมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)กรุงเทพซึ่ง จริยาเดชกตจิตใจเพราะมีแคลอรี่น้อยมากวัตถุดิบที่ใช้เป็นของสดใหม่สะอาดและมีคุณภาพสูงเผือกบดที่นำมาใช้เป็นส่วนประกอบหลักนั้นเป็นธัญพืชที่มีไฟเบอร์สูงช่วยในการลดไขมันได้ปอนด์ละ200บาทเท่านั้นสั่งได้ที่ครัวพระนครใต้หรือพระนครใต้เบเกอรี่โทร.081-8217290,085-6604706

ฐิตกุลสุดจินดา อาจารย์ประจำคณะคหกรรมศาสตร์วิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยาบอกว่าของขวัญจะถูกใจผู้รับหรือไม่นั้นต้องขึ้นอยู่กับความตั้งใจจริงและคุณค่าของสิ่งนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาอย่างสมุนไพรปรับอากาศภูมิปัญญาไทยนอกจากจะราคาไม่แพง100-120บาทยังถือเป็นการสนับสนุนภูมิปัญญาชุมชนอุดหนุนสินค้าไทยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพสั่งได้ที่โทร.087-995-9896หรือ081-991-6451

ส่วนกระเช้าสุขภาพของนักศึกษาสาขาวิชาอาหารและโภชนาการคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ธัญบุรีที่มีทั้งน้ำสลัดน้ำนมถั่วเหลืองผสมฟักทอง,ขนมปังกรอบโหระพาซอสเครื่องแกงไทย,หมั่นโถวโหระพาจิ้มซอสพริกแกงไทย,น้ำพริกเผารำข้าวสกัดและบาร์ข้าวเม่าหมี่ข้าวเหนียวดำก็น่าสนใจไม่น้อยเพราะล้วนแต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งสิ้นสั่งได้ที่02-549-4994ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ถ้าใครต้องการอาหารสมองหนอนหนังสือตังยงอย่าง น้องพราว-พิชามญช์พรหมมาศ ปี1คณะทันตแพทยศาสตร์จุฬาฯแนะนำว่าสามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปเพราะหนังสือทุกเล่มไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็มีประโยชน์ทั้งนั้นคนอ่านจะได้เห็นมุมมองของผู้เขียนยิ่งอ่านมากยิ่งได้มุมมองใหม่ๆมากขึ้นได้รับรู้โลกใหม่ในมุมมองหลากหลายแบบนักเขียนแต่ละคนจะมีมุมมองไม่เหมือนกันจะได้ศึกษาและนำวิธีคิดที่ดีนำมาปรับใช้ได้ ปกติถ้าไม่อ่านหนังสือที่บ้านก็จะมาที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯสยามสแควร์ช่วงนี้ถ้าใครกำลังมองหาอาหารสมองให้คนที่คุณรักอยู่พราวขอแนะนำเข็มทิศชีวิตหรือนิยายเกาหลีให้เป็นของขวัญปีใหม่กับเพื่อนๆรับรองว่าการจะจำจดไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว น้องพราวกล่าว

นอกจากนี้ยังมีสื่อเรียนภาษาอังกฤษมัลติมีเดียEnglishDiscoveriesที่ผู้รับจะได้ทั้งความสนุกและความรู้ครบทุกทักษะฟัง,พูด,อ่าน,และเขียนเสริมด้วยไวยากรณ์และเกมต่างๆตั้งแต่อนุบาลจนถึงวัยทำงานที่สามารถเรียนในรูปแบบInteractiveทั้งExplore,Practice,Testตรวจสอบผลการเรียนของตัวเองได้ตลอดเวลาสั่งซื้อได้ที่02-241-6870-4ต่อ110

อย่างไรก็ตามใครที่กำลังมองหาของขวัญอย่าลืมนึกถึงอาหารสุขภาพอาหารสมองหรือสินค้าของขวัญที่ประดิษฐ์จากฝีมือของนักศึกษาที่รับรองว่าสบายกระเป๋าผู้ให้และถูกใจผู้รับและยังส่งเสริมผลงานนักศึกษาให้ออกสู่ตลาดอีกด้วย

0ชุลีพรอร่ามเนตร0

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook