พระเอกซีรีส์ดังGleeดับปริศนาในรร.เมืองแวนคูเวอร์

พระเอกซีรีส์ดังGleeดับปริศนาในรร.เมืองแวนคูเวอร์

พระเอกซีรีส์ดังGleeดับปริศนาในรร.เมืองแวนคูเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอรี่ มอนทีธ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ชื่อดัง กลี (Glee) เสียชีวิตอย่างปริศนาในห้องพักที่ แฟร์มอนต์ แปซิฟิก ริม ในเมืองแวนคูเวอร์ของแคนาดา

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานจากการแถลงของ ตำรวจแคนาดา ที่ระบุว่า หลังจากเที่ยงวันเสาร์ หรือ 02.00 น. ของวันอาทิตย์ ตามเวลาในไทย ตำรวจได้รับโทรศัพท์จากหน่วยรถพยาบาลที่รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตในห้องพัก โรงแรมแฟร์มอนท์ แปซิฟิก ริม (Fairmont Pacific Rim Hotel)

ขณะที่ หน่วยแพทย์ แจ้งว่า ชายที่อยู่ในห้องเสียชีวิตแล้ว พร้อมแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักแสดงชื่อ คอรี่ มอนทีธ วัย 31 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง กลี (Glee)

ด้าน โฆษก แถลงว่า มอนทีธ ได้ออกจากศูนย์บำบัด เมื่อเดือนเม.ย. หลังจากเข้ารับการบำบัด เพื่อเลิกสารบางชนิด ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2554 มอนทีธ เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารพาเหรดว่า เคยมีปัญหาเรื่องการใช้ยา รวมถึง เมาสุราและสูบกัญชา เมื่อตอนเขาอายุ 13 ปี จากนั้นช่วงอายุ 16 ปี เขาก็มีปัญหาอย่างมาก จนกระทั่งอายุ 19 ต้องเข้ารับการบำบัด

ทั้งนี้ มอนธีท เข้าพักในโรงแรมที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. และมีกำหนดเช็กเอาท์ วันที่ 13 ก.ค. แถลงการณ์ระบุว่า คืนก่อนเกิดเหตุ มีคนอื่นอยู่ในห้องกับมอนทีธ ด้วย แต่ภาพจากวิดีโอและการ์ด ระบุว่าในช่วงกลับเข้าห้องอีกครั้งตอนดึกนั้น เขาไปคนเดียว และเชื่อว่าเขาอยู่คนเดียวขณะเสียชีวิตด้วย เมื่อเลยเวลาเช็กเอาท์ไป พนักงานได้ไปที่ห้องและพบว่า เขาเสียชีวิตแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook