52เยาวชนไทยปลื้มยอร์คร่วมลงหวดลูกหนัง

52เยาวชนไทยปลื้มยอร์คร่วมลงหวดลูกหนัง

52เยาวชนไทยปลื้มยอร์คร่วมลงหวดลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดกิจกรรม 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ็อคเกอร์ สคูล' ดึงตำนานแข้งผีแดง สอนเชิงลูกหนัง 52 เยาวชนไทย ดวลฝีเท้ากับเด็กๆ และแจกลายเซ็นเป็นกันเอง

ที่สนามสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี นายชลวิทย์ สุขอุดม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดกิจกรรม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ็อคเกอร์ สคูล" โดยมีการเชิญ ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดทริปเปิ้ลแชมป์ ปี 1999 มาร่วมสอนทักษะฟุตบอลให้กับน้องๆ เยาวชนไทยจาก อคาเดมี่สโมสร บีอีซี เทโรศาสน และ กรุงเทพคริสเตียน จำนวน 52 คน โดยมีบรรดาสื่อมวลชนทุกแขนง รวมถึงแฟนบอล "ผีแดง" ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

ยอร์ค กล่าวว่า วันนี้ผมมีความสุขที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับ สิงห์ ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ็อคเกอร์ สคูล กับน้องๆ เยาวชนไทย คิดว่าน้องๆ ที่มาร่วมฝึกจะได้รับประโยชน์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเองมีได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาฝีมือจนสามารถเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ได้เล่นในทีมที่ยิ่งใหญ่ อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างผม อยากฝากน้องๆ ว่า เราควรเล่นฟุตบอลให้สนุก อย่างเช่นผมที่ทำตัวเองให้มีความสุข ทั้งขณะแข่งขันและฝึกซ้อม

ทั้งนี้ ยอร์ค ยังได้ชื่นชม เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ของทีมว่า มอยส์ เป็นกุนซือที่เก่ง ถือเป็นยุคใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้รักษาความยิ่งใหญ่ของแมนฯ ยู ไว้ให้ได้

สำหรับกิจกรรม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ็อคเกอร์ สคูล" จะมีขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 12 ก.ค. เวลา 09.30 น. ที่สนามสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook