ชุดขาวประกาศตั้งอันเช่กุมบังเหียน3ปี

ชุดขาวประกาศตั้งอันเช่กุมบังเหียน3ปี

ชุดขาวประกาศตั้งอันเช่กุมบังเหียน3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ราชันชุดขาว" ประกาศ ตั้ง อันเชล็อตติ นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ พร้อมสัญญา 3 ปี โดยงานเปิดตัวจะจัดที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โรยัล บ็อกซ์ 13.00 น.

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้เข้ามารับบทบาทเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ
พร้อมสัญญาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากการจากไปของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ได้ย้ายไปกุมบังเหียน เชลซี ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำการเปิดตัวต่อหน้าสาธารณะชนในวันพุธที่ 26 มิ.ย. นี้
 
"ราชันชุดขาว" ได้แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เรอัล มาดริด จะทำการเปิดตัว คาร์โล อันเชล็อตติ ในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม พร้อมสัญญาอยู่กับทีม 3 ปี ในวันพุธที่ 26 มิ.ย. นี้ โดยงานเปิดตัวจะจัดที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โรยัล บ็อกซ์ เวลา 13.00 น. โดย อันเชล็อตติจะเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าว"
 
ทั้งนี้ เทรนเนอร์วัย 54 ปีที่ย้ายเข้ามาคุมทีม "เปแอสเช" เมื่อปี 2011 สามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมด้วยการพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี รวมทั้งยังสามารถพาทีมเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook