ร้านเสริมสวยกรุงเก่าร้องป.แจ้งจับสาวแสบ

ร้านเสริมสวยกรุงเก่าร้องป.แจ้งจับสาวแสบ

ร้านเสริมสวยกรุงเก่าร้องป.แจ้งจับสาวแสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านเสริมสวย เมืองกรุงเก่า ร้องกองปราบ แจ้งจับสาวแสบ หลอกขายอุปกรณ์การแพทย์

นางณิซารัศมิ บูรพัฒน์ธร อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน ไอเดียร์แฮร์คัท ตั้งอยู่ภายในแฟลตปลาทอง รังสิต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุม น.ส.รัตน์ สาระฤทธิ์ อายุ 31 ปี อยู่ จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ลงวันที่ 4 มิ.ย. 2556 ในข้อหา "ฉ้อโกง"

โดย นางณิซารัศมิ กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน 2555 น.ส.รัตน์ ได้เขามาตีสนิทกับตน โดยอ้างว่า เป็นตัวแทนฝ่ายขายของบริษัท นิติพลคลินิก สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต พร้อมชักชวนร่วมลงทุนขายส่งอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องสำอาง และครีมบำรุงผิว เนื่องจากมีร้านส่งประจำอยู่แล้ว 4 - 5 ร้าน ซึ่งตนจะได้ 10 - 15 เปอร์เซ็นต์ ตอนแรกก็ลองลงทุนไป 20,000 บาท เมื่อผ่านไป 4 - 5 วัน ผู้ต้องหาได้นำกำไรมาให้ 4,000 บาท 

นางณิซารัศมิ กล่าวต่อว่า จากนั้นผู้ต้องหาได้ชวนตนเพิ่มทุนอีก โดยหว่านล้อมว่า ยิ่งลงทุนมาก ก็ยิ่งได้กำไรมาก ด้วยความเชื่อใจ ประกอบกับเห็นว่า มีกำไรจริง จึงกู้เงินนอกระบบมา พร้อมชักชวนเพื่อนอีก 3 คน มาร่วมลงทุน เป็นเงินจำนวน 1,060,000 บาท จากนั้นเมื่อวันที่ 28 ส.ค.2555 ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาให้ตนร่วมลงทุนอีก แต่ตนเริ่มเอะใจ จึงขอถอนเงินที่ลงทุนคืน แต่ผู้ต้องหากลับบ่ายเบี่ยง จนกระทั่งปิดโทรศัพท์หนีไป จึงเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี และมาร้องให้ตำรวจกองปราบปราม ช่วยจับกุมมาดำเนินคดีด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook