แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวโวย เทศกิจพังร้าน

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวโวย เทศกิจพังร้าน

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวโวย เทศกิจพังร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเมืองปทุม ปีนหลังคาเพิงขายก๋วยเตี๋ยว ถือมีดประท้วง หลังเทศกิจเทศบาลเมืองท่าโขลง บุกทำลายร้าน อ้าง นายให้มารื้อ

ร.ต.อ.ไกรสรณ์ บุญญามิ่ง ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถือมีดขึ้นปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาร้านขายก๋วยเตี๋ยว ถนนเลียบคลองสอง ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบหญิง ทราบชื่อ นางวาริน บุญศรี อายุ 40 ปี ปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งปลูกเป็นเพิงริมถนนเลียบคลอง และมือทั้ง 2 ข้างถือมีด สอบถามได้ความว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีเทศกิจของเทศบาลเมืองท่าโขลง กว่า 20 คน ได้มาทำการรื้อหลังคาร้านจนเกือบหมด ขณะที่ลูกค้ายังนั่งกินอยู่เต็มร้าน จึงทำให้ลูกค้าหนีไปหมด และทำข้าวของเสียหายหลายอย่าง พฤติกรรมยิ่งกว่าพวกทวงหนี้โหดเสียอีก เมื่อสอบถาม เทศกิจเทศบาลเมืองท่าโขลง กลับได้รับคำตอบว่านายให้มารื้อ

จากการสอบถาม นางวารี บุญศรี อายุ 65 ปี มารดาของนางวาริน ทราบว่า ก่อนจะสร้างร้านดังกล่าวได้ไปขอชลประทานแล้ว อนุญาตให้เพาะปลุกทำมาหากิน และทางเทศบาลก็มาดูแล้ว ก็ไม่ว่าอะไร เมื่อลงทุนไปกว่า 20,000 บาท ขายมาได้ 3 เดือนกว่าแล้ว และมีเจ้าหน้าที่เทศกิจมาขอเรียกเก็บเงินเดือนละ 10,000 บาท แต่ตนไม่มีจ่าย ทำให้เทศกิจได้มารื้อหลังคาร้านดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook