เฉลิม ปัด ไม่รู้นายกฯ ปรับ ครม.

เฉลิม ปัด ไม่รู้นายกฯ ปรับ ครม.

เฉลิม ปัด ไม่รู้นายกฯ ปรับ ครม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ร.ต.อ.เฉลิม' เผย ให้เจ้าหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวหน้ากากขาวอย่างใกล้ชิด เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ ขณะไม่รู้ นายกฯ ปรับ ครม.

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. ยังไม่ได้รายงานผลการพูดคุยสันติภาพกับกลุ่ม BRN เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา และส่วนตัว ก็ไม่เชื่อถือการรับข้อเสนอของกลุ่มดังกล่าวอยู่แล้ว โดยในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปหารือกับ กอ.รมน. ก่อนจะพูดคุยใน ศปก.กปต. ในสัปดาห์นี้ ส่วนกรณีการเคลื่อนไหวของกลุ่มหน้ากากขาว ที่มีปริมาณคนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ทางการเมืองแล้ว

ขณะที่ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธไม่ทราบกระแสข่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เตรียมปรับตนออกจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และไม่ทราบ เตรียมให้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย มาช่วยดูในส่วนของกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งขณะนี้ นายกรัฐมนตรี ยังไม่ได้ส่งสัญญาณใด ๆ ทั้งนี้ ไม่ขอแสดงความเห็นถึงการแพ้การเลือกตั้งของ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี เนื่องจากนายกรัฐมนตรี ออกมาชี้แจงสาเหตุแล้ว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook