โรดริโก้หนุนการายย้ายซบปีศาจแดง

โรดริโก้หนุนการายย้ายซบปีศาจแดง

โรดริโก้หนุนการายย้ายซบปีศาจแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรดริโก้ โมเรโน่ หนุน เอเซเกล การาย ย้ายไปเล่นให้ ''ปีศาจแดง'' ในฤดูกาลหน้า โดยเชื่อมั่นว่าเพื่อนร่วมทีมรายนี้จะสร้างความประทับใจให้กับ เดวิด มอยส์ ได้อย่างแน่นอน

โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีกาซาเกรส โปรตุเกส ออกโรงสนับสนุนให้ เอเซเกล การาย ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

 พร้อมกับเชื่อว่ากองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า รายนี้ จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับ เดวิดส์ มอยส์ กุนซือใหม่แกะกล่องของพลพรรค "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน หากสามารถล่าลายเซ็นของดาวเตะรายนี้ได้สำเร็จ

กองหน้าทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่า "ทุกคนรู้ว่า การาย เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยความเฉลียวฉลาด เขาเคยอยู่กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว เขาอาจจะโชคร้ายเล็กน้อย"

"แต่เขาได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วกับระยะเวลา 2 ปีที่อยู่กับ เบนฟิก้า ผมไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เพราะเขาอาจย้ายไปเล่นในอังกฤษก็เป็นได้ ผมก็จะอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จและพบกับสิ่งที่ดีที่สุด เขาเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

ทั้งนี้ การาย วัย 26 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านยูโร (220 ล้านบาท) โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 42 นัดยิงไป 3 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook