ทนายความเอกยุทธชี้มีบิ๊กบงการเบื้องหลัง

ทนายความเอกยุทธชี้มีบิ๊กบงการเบื้องหลัง

ทนายความเอกยุทธชี้มีบิ๊กบงการเบื้องหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ 'เอกยุทธ' เชื่อ ลูกความถูกอุ้มฆ่าไม่ใช่ฆ่าชิงทรัพย์ ชี้ มี 'บิ๊ก' บงการอยู่เบื้องหลังแน่ เที่ยงพรุ่งนี้แถลงรายละเอียดอีกครั้ง

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของเว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ ที่หายตัวไปปริศนา เปิดเผยความคืบหน้าคดี หลังร่วมสอบปากคำ นายสันติภาพ เพ็งด้วง อายุ 25 ปี กับพนักงานสอบสวนตลอดทั้งวัน โดยระบุว่า นายสันติภาพ รับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนลงมือฆ่า นายเอกยุทธ จริง โดยยังระบุว่า การฆาตกรรมในครั้งนี้ มีการวางแผนเป็นขบวนการใหญ่ โดยมีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเป็นบุคคลระดับใหญ่โตของบ้านเมือง ส่วน นายสันติภาพ เชื่อว่า เกลือเป็นหนอน และทำงานให้คนบงการข้างหลัง เพราะต้องการเงิน เนื่องจากติดการพนันและไม่พอใจที่แฟนสาวถูก นายเอกยุทธ ไล่ออก

อย่างไรก็ตาม นายสุวัตร กล่าวว่า ตอนนี้ค่อนข้างแน่ชัดว่า นายเอกยุทธ เสียชีวิตแล้ว และเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพาไปหาศพ นายเอกยุทธ หากมีความชัดเจนแล้ว ตนจะแถลงรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง โดยคาดว่า ความจริงทุกอย่างจะมีความชัดเจน ไม่เกินเวลา 12.00 น. พรุ่งนี้ (12 มิ.ย.)

อย่างไรก็ตาม นายสุวัตร กล่าวว่า ประเด็นการอุ้มฆ่าครั้งนี้ เกี่ยวข้องกับการเมืองอย่างแน่นอน แต่ในส่วนของคนบงการและรายละเอียด จะขอแถลงข่าวอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook