กลุ่มไฮโซร้องป.เพื่อนหลอกลงทุนสูญ100ล.

กลุ่มไฮโซร้องป.เพื่อนหลอกลงทุนสูญ100ล.

กลุ่มไฮโซร้องป.เพื่อนหลอกลงทุนสูญ100ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มไฮโซตบเท้าบุกกองปราบ ร้อง เพื่อนสมัยเรียนต่างประเทศ หลอกร่วมลงทุน สูญนับ 100 ล้าน

นางณัฏฐ์รดา อมรสินสถิต พร้อมสามี และเพื่อน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้มีฐานะทางการเงินดี หรือ ไฮโซ รวม 14 คน เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อร้องทุกข์ กล่าวโทษ ให้ดำเนินคดีกับ นางพิมลพรรณ พูลเพิ่ม และ นายวชิระ พูลเพิ่ม 2 สามีภรรยา ที่หลอกให้ไปร่วมลงทุนทำธุรกิจ หลายประเภท ทำให้ต้องสูญเสียเงินร่วม 100 ล้าน

โดย นางณัฏฐ์รดา กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับ นางพิมลพรรณ มานับ10 ปี เพราะเคยเรียนที่ประเทศออสเตรเลียมาด้วยกัน จากนั้นเมื่อปี 2554 นางพิมลพรรณ ได้มาชักชวนให้ร่วมลงทุนทำร้านขายซีดีที่มีอยู่หลายสาขา โดยตนและสามีลงทุนไปประมาณ 48 ล้านบาท ในช่วงแรกก็ได้เงินปันผลตามที่ นางพิมลพรรณ บอกไว้ ตนจึงบอกต่อเพื่อนๆ ให้มาร่วมลงทุนกับ นางพิมลพรรณ ที่มีทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และร้านขายซีดี ประมาณ 20 คน มีเงินลงทุนรวมประมาณ 100 ล้านบาท แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทั้ง 2 สามีภรรยา ได้มาบอกกับกลุ่มเพื่อนที่ร่วมลงทุนว่า ธุรกิจล้มแล้ว และขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้เลย

ด้าน ผบก.ป. กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ และให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนจะออกหมายเรียกให้ผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook