สุวัจน์-ยุทธศักดิ์ ร่วมปลุกเสกเหรียญย่าโม

สุวัจน์-ยุทธศักดิ์ ร่วมปลุกเสกเหรียญย่าโม

สุวัจน์-ยุทธศักดิ์ ร่วมปลุกเสกเหรียญย่าโม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุวัจน์' ควง 'พล.อ.ยุทธศักดิ์' ร่วมปลุกเสกเหรียญย่าโม 1 แสนเหรียญ มอบให้ผู้ร่วมเดิน-วิ่งโอลิมปิกเดย์ 2013

ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย นายประภาส รักษาทรัพย์ ปลัดจังหวัดนครราชสีมา ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และประชาชนชาว จ.นครราชสีมา กว่า 500 คน ได้ร่วมกันจัดพิธีพุทธาภิเษกเหรียญท้าวสุรนารี หรือ เหรียญย่าโม จำนวน 1 แสนเหรียญ ที่เตรียมไว้มอบเป็นที่ระลึกให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง โอลิมปิกเดย์ 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2556 ที่ จ.นครราชสีมา ใโอกาสที่ เมืองโคราชมีอายุครบ 357 ปี

พร้อมกันนี้ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ยังได้เดินทางไปสำรวจความพร้อมของเส้นทางการเดิน-วิ่ง โอลิมปิกเดย์ 2013 ด้วย ซึ่งพบว่า การเตรียมการทุกอย่างเรียบร้อยเป็นอย่างดี

สำหรับพิธีปลุกเสกเหรียญที่จะมอบเป็นที่ระลึกแก่ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานฯ ได้เตรียมเหรียญท้าวสุรนารี ไว้จำนวน 1 แสนเหรียญ ซึ่งเหรียญดังกล่าวจะมีสัญลักษณ์โอลิมปิก และรูปเหมือนท้าวสุรนารีประดับไว้บนเหรียญ และคาดว่า ในวันดังกล่าวจะมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 1 แสนคน ซึ่งคณะกรรมการจัดงานฯ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook