วีรภาพย้ำน้อยโหน่งพี่น้องพัฒนาเรื่องอนาคต

วีรภาพย้ำน้อยโหน่งพี่น้องพัฒนาเรื่องอนาคต

วีรภาพย้ำน้อยโหน่งพี่น้องพัฒนาเรื่องอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่ม 'วี วีรภาพ' แจงสัมพันธ์ สาวนอกวงการ 'น้อยโหน่ง' แค่พี่น้อง พัฒนาเป็นเรื่องอนาคต ปัด 'คุกกี้' นั่งตัก โวโสดขอมุงาน

ถูกจับตากับสาวๆอยู่ตลอด สำหรับคาสโนว่าอย่างหนุ่มวี - วีรภาพ ที่ล่าสุดมีข่าว่าสนิทสนมกับสาวนอกวงการชื่อน้อยโหน่ง ซึ่งงานนี้หนุ่มวีก็ชี้แจงว่า

"ไปดูคอนเสิร์ตอาร์เอส มิตติ้ง มา สนุกดีครับ ไปเชียร์เพื่อน กำปั้น บาซู เพิ่งกลับมา ก็ไปดูเป็นกลุ่มมีผม มีเจ จินตัย เต้ นันทศัย แล้วก็เพื่อนๆ นักแสดงก็เยอะครับ ไปเป็นกลุ่มครับ ไม่ได้ปิดบัง กับน้องน้อยโหน่งก็เป็นน้องครับ รู้จักกัน รู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันเพื่อนผมด้วย จะว่ายังไงดีล่ะ ก็มีโอกาสเจอกันบ้างครับ อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็เจอกัน คอนเสิร์ตไม่ได้ดูเลยครับ ก็เพิ่งดูคอนเสิร์ตอาร์เอสนี่แหละครับ เพื่อนส่งบัตรมาให้ ไปเชียร์น้องใบเตยด้วย ไปดูเขาด้วย เพลงใหม่ของเขา เช็กเรตติ้งมันเก่าแล้ว ก็ไปเชียร์เพื่อนๆ ไปเชียร์ลิฟท์ สุพจน์ ด้วย เพราะว่าลิฟท์เขาบอกว่าเต้นไม่ไหวแล้ว ไปเชียร์พี่เต๋า พี่หนุ่ม ศรราม ด้วยครับ กับน้อยโหน่งไปไหนด้วยกันบ่อยไหมก็ไม่นะครับ หมายถึงว่า ผมเอาเวลางานเป็นหลักอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็เหนื่อย ละครออนแอร์วันที่ 10 นี้แล้ว แทบจะไม่มีเวลา ถ้ามีเวลาก็เจอเพื่อนๆ หรือไม่ก็ถ้าเจอน้องเขาก็เจอกันเป็นกลุ่มๆ เรียกว่ากำลังศึกษากันอยู่หรือเปล่า ช่วงนี้ค่อนข้างปิดตัวเอง มีช่วงหนึ่งจะเปิดๆ ดูใจอะไรอย่างนี้ แต่รู้สึกว่าเรายังมีอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่พร้อม โอกาสพัฒนาในอนาคตก็ต้องดูเรื่องของอนาคตครับ แต่ใครดีมากับเรา เราก็ดีด้วยอยู่แล้ว เรียกว่าไม่ได้ปฏิเสธ ความสัมพันธ์เราเป็นแบบอื่นก็ได้ เป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็นแบบอื่นก็ได้ สเปกไหม ก็ต้องดูกันนานๆ ยาวๆ ครับ อย่างที่บอกว่าผมค่อนข้างทำงานหนัก  ก็คงเอาเรื่องงานไว้ก่อน รูปน้องคุกกี้นั่งตัก ไปกันใหญ่เลย เขาเป็นรุ่นน้องครับ ผมตัวสูง น้องเขาตัวกะเปี๊ยกแค่นี้เอง ก็สงสารน้องเขาครับ มันไม่มีอะไรเลย มันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเป็นประเด็นด้วยซ้ำ รู้จักกันมานานมากแล้วครับ จำไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะว่านานมากแล้วครับว่ารู้จักกันได้ยังไง ไม่ได้เจอกันนาน พอเจอก็ทักทายกันปกติครับ กับน้อยโหน่งเรียกว่าดูใจไหม ก็อย่างที่ผมบอกว่า น้องเขาก็เป็นคนดี น่ารัก ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์อันดี ใครดีมาก็ดีด้วย ใครไม่ดีมา เราจะดีด้วยกับเขาทำไมครับ ก็มีมิตรดีกว่ามีศัตรู"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook