ตึงเครียด!แดงลำพูนบุกผ่าความจริงพังเหล็กกั้นปะทะตร.

ตึงเครียด!แดงลำพูนบุกผ่าความจริงพังเหล็กกั้นปะทะตร.

ตึงเครียด!แดงลำพูนบุกผ่าความจริงพังเหล็กกั้นปะทะตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนเสื้อแดง จ.ลำพูน เคลื่อนขบวนประชิด ''เวทีผ่าความจริง'' พรรคประชาธิปัตย์ พังเหล็กกั้น จุดประทัด ยิงหนังสติ๊กเข้าใส่ประชาชนที่มาฟังรายการผ่าความจริง เจ็บ 2 ราย ขณะที่ การจราจรติดขัดระยะทางยาวกว่า 500 เมตร

วันนี้ที่ลานอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดง จ.ลำพูน และใกล้เคียงเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ รถยนต์ส่วนตัว รถโดยสารสี่ล้อ และรถติดเครื่องเสียง แสดงพลังคัดค้านการจัดเวทีผ่าความจริงโดยพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะมีขึ้นในวันนี้ เวลา 16.00 - 21.00 น.ที่ลานสวนไผ่ ร้านครัวสวนไผ่ ต.บ้านแป้น ติดกับน้ำพวง ต.ต้นธง อ.เมือง ต่อมาได้มีการเคลื่อนขบวนรถทั้งหมดจากลานอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี มาตามถนนสายลำพูน-ป่าซาง จนถึงบริเวณด้านหน้าสถานที่จัดงาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจการจราจรติดขัดระยะทางยาวกว่า 500 เมตร ซึ่งยังไม่สามารถที่จะเข้ามาได้ แต่เมื่อสักครู่นี้ทางกลุ่มคนเสื้อแดงสามารถพังกำแพงเหล็กกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจมา 1 ชั้น

 

แดงลำพูนป่วนยิงหนังสติ๊กใส่มวลชน ปชป.เจ็บ 2

สถานการณ์บริเวณด้านหน้าเวทีผ่าความจริง ที่ตลาดลำพูน เริ่มตึงเครียด เมื่อมีกลุ่มคนเสื้อแดงได้พังเหล็กที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นเอาไว้ พร้อมจุดประทัดและประกาศด่าผู้นำพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในขณะที่บนเวทีผ่าความจริง เบื้องต้น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และ นายชวน หลีกภัย กำหนดการเดิม ที่จะเดินทางมาถึงเวลา 14.45 น. ต้องเลื่อนออกไปก่อน ส่วน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คาดว่าจะมาถึงงานประมาณ 17.00 น.แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ล่าสุดได้มีการรายงานเข้ามาว่า มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแล้ว 2 ราย จากการถูกหนังสติ๊กของกลุ่มฝ่ายต่อต้าน ยิงเข้าใส่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook