เปิดม่านการศึกษา

เปิดม่านการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
0 แว่วว่าเปิดตัว ชมรมวิทยุเด็ก หรือ Radio''s Kid club ที่สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

// //

ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดชมรมวิทยุเด็กด้วย พร้อมรับปากจะจัดหาพื้นที่บนวิทยุให้อีกไม่นานเกินรอน่าจะเป็นรูปเป็นร่าง เพราะถึงเวลาแล้วที่ผู้ใหญ่ต้องจัดพื้นที่สื่อวิทยุให้เด็ก สนับสนุนให้เด็กๆ ได้แสดงออก แสดงความสามารถ และจินตนาการ โดยจะนำปัญหาพื้นที่สื่อวิทยุสำหรับเด็กไปหารือกับอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อผลักดันให้เกิดพื้นที่สื่อวิทยุสำหรับเด็ก เยาวชน และครอบครัวต่อไป เพราะรายการสำหรับเด็กบนคลื่นระบบเอฟเอ็ม มีเพียงร้อยละ 0.8 เท่านั้น ยาหอมอย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะต้องทำให้เป็นจริงด้วย ขอบอกๆๆ

0 ส่วน สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ก็ตั้งเป้าสร้างเด็กไทยมีสุขภาพดีและแข็งแรง จัดงบส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรคร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข ดูแลสุขภาพเด็กตั้งแต่ในครรภ์มารดา ก่อนวัยเรียน และวัยเรียน ดูแลแม่เพื่อลูกแข็งแรงปลอดภัย ให้วัคซีน สร้างสุขภาพฟันแข็งแรง ลบภาพเด็กไทยน้ำหนักตัวเกินหรือต่ำ ฟันผุ เจ็บป่วย ไอคิวต่ำ ประชาชนสนใจสอบถามได้ที่สายด่วนบัตรทอง 1330 ไม่เสียค่าใช้จ่าย

0 คืนสู่เหย้า ชาวชงโค สมาคมศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ขอเชิญศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ทุกท่าน เข้าร่วมงานชงโคไนท์ คืนสู่เหย้า ชาวชงโค วันที่ 16 ม.ค. เวลา 18.00 น. ณ อาคารสมาคมศิษย์เก่า สจล. ภายในงานจะมีการมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นประจำปีด้วย สอบถามได้ที่ โทร.0-2326-4667 หรือ www.kmitl.com

0ประกาศจาก โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) แจ้งว่า เนื่องจากการรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2552 ของโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) โดยการสมัครด้วยวิธีออนไลน์ เป็นช่วงวันหยุดปีใหม่ทำให้ผู้สมัครหลายรายไม่สามารถสมัครได้ จึงให้ผู้ที่ซื้อคู่มือไว้แล้วและยังไม่ได้สมัครทางออนไลน์ ในช่วงเวลาที่กำหนด มาสมัครด้วยตัวเอง (เฉพาะผู้ที่มีหนังสือคู่มือแล้วเท่านั้น) ในวันศุกร์ที่ 16 ม.ค. ตั้งแต่เวลา 08.30- 13.30 น. สอบถามโทร.0-2258-4001, 0-2260-9986-8

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook