เบเบ้รับทัศนติแย่ทำไม่รุ่งกับผี

เบเบ้รับทัศนติแย่ทำไม่รุ่งกับผี

เบเบ้รับทัศนติแย่ทำไม่รุ่งกับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบเบ้ เผยสาเหตุที่ล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะไม่จริงจังมากพอ พร้อมหวังกลับมาเป็นตัวหลักในทัพ "ปีศาจแดง" ให้ได้

เบเบ้ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับสาเหตุที่เขาล้มเหลวโดยสิ้นเชิงกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นเป็นเพราะทัศนคติอันย่ำแย่ จนโดนทัพ "ปีศาจแดง" ปล่อยให้ ริโอ อาฟ ทีมในบ้านเกิดยืมตัวไป ในฤดูกาลนี้

เบเบ้ นั้นย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2010 ด้วยค่าตัวสูงถึง 7.4 ล้านปอนด์ (333 ล้านบาท) พร้อมถูกคาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงามของวงการลูกหนังโปรตุเกส แบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำชาติ แต่เล่นได้ไม่ใกล้เคียงกับความคาดหวังจากทุกฝ่าย ก่อนที่จะโดนยกให้เป็นหนึ่งในการซื้อขายที่ล้มเหลวที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว

เบเบ้ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยจริงจังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมไม่เคยเข้าใจในสิ่งที่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูด ผมคิดแค่ว่า ผมอยู่ที่นี่ ผมก็ทำได้ดี ไม่จำเป็นต้องพยายามอะไรมากมายในทุกๆ วัน ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของตัวผม"

นอกจากนี้ เบเบ้ ยังหวังว่า จะได้กลับไปแจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าให้ได้อีกด้วย โดยกล่าวว่า "ผมต้องการกลับไปทำทุกอย่างที่ผมจะทำได้ แต่ถ้าผมไม่ได้ลงเล่น ผมก็คงจะไปอยู่ที่อื่น ผมต้องการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผมยังคุยกับโค้ชเป็นปกติ พวกเขาอยากรู้ว่า ตอนนี้ผมเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทำให้ผมมีแรงกระตุ้น และยังมีความหวังอยู่"

สำหรับผลงานของ เบเบ้ ในการเล่นให้กับ ริโอ อาฟ เขาลงสนามให้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 12 นัด และยิงได้ 1 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook