ปืน ใส่ชื่อ เช็ก อยู่ในโผเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

ปืน ใส่ชื่อ เช็ก อยู่ในโผเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

ปืน ใส่ชื่อ เช็ก อยู่ในโผเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อประจำเกาะอังกฤษ ประโคม ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นข่าวว่าติดโผ 1 ใน 6 ผู้รักษาประตูที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการดึงมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน วอจเซียช เซสนี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นข่าวว่าติดโผ 1 ใน 6 ผู้รักษาประตูที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการดึงมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน วอจเซียช เซสนี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการพาดหัวข่าวของ "เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อประจำเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" มองว่า ฤดูกาลหน้า เช็ก วัย 30 ปีอาจจะหลุดจากตำแหน่งมือ 1 ของทีม ถ้าหากว่า ธีโบท์ กูร์ตัวส์ ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม กลับมาจากยืมตัวให้ แอตเลติโก มาดริด ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ อีกทั้ง เช็ก เหลือสัญญากับเชลซี ถึงปี 2016 หากคิดจะขายออกไปเพื่อแลกกับเงินก็ควรที่จะทำช่วงซัมเมอร์นี้

และนอกเหนือไปจาก เช็ก เป้าหมายผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อล แล้วคนอื่นๆก็ยังมี โฆเซ่ เรน่า (ลิเวอร์พูล), อัสเมียร์ เบโกวิช (สโต๊ค ซิตี้), บิคตอร์ บัลเดส (บาร์เซโลน่า), เรน่า อาดเลอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น) และ มิเชล วอร์ม (สวอนซี ซิตี้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook