ธงธง ลดสถานะหนุ่มเดนมาร์ก หันมาดูใจหนุ่มไทยอีกแล้ว!!

ธงธง ลดสถานะหนุ่มเดนมาร์ก หันมาดูใจหนุ่มไทยอีกแล้ว!!

ธงธง ลดสถานะหนุ่มเดนมาร์ก หันมาดูใจหนุ่มไทยอีกแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลัวๆ กล้าๆ ไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจตั้งนานสองนาน แต่ในที่สุดตลกซุป'ตาร์ "ธงธง มกจ๊ก" ก็ยอมออกมาอัพเดทแบบเปิดอกถึงความสัมพันธ์หวานแหว๋วกับหนุ่มเดนมาร์กกลางงานบวงสรวงละคร "รักนี้...เจ้จัดให้" ว่า...ขณะนี้เจ้าตัวได้ลดสถานะหัวใจกับหนุ่มตาน้ำข้าวเรียบร้อยแล้วแต่ไม่เหงาเพราะได้หนุ่มไทยคนใหม่อาสาดามใจแล้วจ้า!!

"สถานะกับหนุ่มเดนมาร์กตอนนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งสุดท้ายพี่กับเค้าก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยเป็นแบบนี้มาประมาณ 2-3เดือนแล้วนะ เพราะว่าหลานที่คอยเปิดโปรแกรมแชทให้คุยกับเค้าไปอยู่ที่หัวหินพี่เปิดไม่เป็น เราก็เลยไม่ได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อน"

คิดถึงบ้างรึเปล่าเพราะต้องขาดการติดต่อกับคนที่เคยคุยกันมาตั้งนาน ?

"ไม่คิดถึงเลยเพราะเรายังไม่ได้คบกัน พี่สะใภ้เค้าแค่ดีลให้เฉยๆ อีกอย่างพี่ก็มีกิจกรรมทำเรื่อยๆ ล่าสุดก็เพิ่งไปเรียนจัดดอกไม้มา"

เคยคิดไหมว่าการที่เราออกมาพูดแบบนี้จะทำให้หนุ่มๆ หายไป ?

"ไม่ถึงกับคิดนะแต่พี่ก็รู้สึกได้ ตอนนี้ก็เลยแบบว่าถ้าจะให้สัมภาษณ์กับสื่อก็อยากให้เค้าเป็นตัวจริงแล้วค่อยเปิดเพราะผู้ชายอาจไม่พร้อมที่จะเป็นข่าวกับเรา (หัวเราะ) "

ไม่ได้คุยกันนานขนาดนี้และเราเองก็ไม่ได้เหงาแสดงว่าพี่ธงธงก็คุยๆ กับคนอื่นอยู่รึเปล่า ?

"จริงๆ แล้วตอนนี้ก็มีคนคุยนะเป็นคนไทยชื่ออุ๋ย ก่อนหน้านี้ก็เคยคบกับเค้ามาเป็น10ปี แต่ก็เลิกกันไปล่าสุดเค้าก็ติดต่อกลับมาคืนดี พี่ว่าคนนี้ก็มีลุ้นนะเพราะเราค่อนข้างรู้ใจกันพอสมควร แต่กับหนุ่มเดนมาร์กคนนั้นพี่สะใภ้ก็ยังดีลให้อยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ทิ้งไปเลย"

เพราะหนุ่มไทยคนนี้ใช่ไหม ที่ทำให้เราไม่คิดถึงหนุ่มเดนมาร์ก ?

"ใช่"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ธงธง ลดสถานะหนุ่มเดนมาร์ก หันมาดูใจหนุ่มไทยอีกแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook