เฟอร์กี้ลุ้นโจนส์ผ่านฟิตบู๊ชุดขาว

เฟอร์กี้ลุ้นโจนส์ผ่านฟิตบู๊ชุดขาว

เฟอร์กี้ลุ้นโจนส์ผ่านฟิตบู๊ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เฟอร์กี้'' เผย โจนส์ ยังต้องเช็คฟิตอาการเจ็บที่ข้อเท้าก่อนตัดสินใจว่าจะส่งลงเล่นในเกม ''บิ๊กเอียร์'' นัดรับมือ ''ชุดขาว'' ในกลางสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้หรือไม่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ฟิล โจนส์ แนวรับดาวรุ่งของทีมจะเข้ารับการทดสอบความฟิตในวันเสาร์ (2 ก.พ.) ที่จะถึงนี้
เพื่อเช็คว่าจะพร้อมลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในกลางสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดช่วงที่ผ่านมา
 
"เฟอร์กี้" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ฟิล โจนส์ เริ่มกลับมาวิ่งได้วันนี้ (1 ก.พ.) โอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นวันอังคาร (5 ก.พ.) ที่จะถึงนี้เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่เขาอาจจะไม่มีชื่อในเกมวันพรุ่งนี้ (เกมลีกพบ นอริช)"
พร้อมกันนั้นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกล่าวถึงความพร้อมของทีมตัวเองด้วยว่า "เราไม่ปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ เขาพร้อมจะลงเล่นแล้ว เกมพรุ่งนี้เองก็สำคัญ เพราะมันคือสิ่งที่เป็นปัจจุบัน"
 
ทั้งนี้ โจนส์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนตั้งแต่ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านอัด เร้ดดิ้ง ส่วนทัพ "เร้ด เดวิลส์" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นอริช ในคืนวันเสาร์ (2 ก.พ.) นี้ ก่อนจะลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อในคืนวันอังคาร ซึ่งเกมแรกที่พบกับทัพ "ราชันชุดขาว" ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น แมนฯยูฯ บุกไปยันเสมอได้ 1-1 และทำให้ได้เปรียบเรื่องยิงประตูทีมเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook