ไฮฮอต-ห่วงหลานเลยลืมเที่ยว

ไฮฮอต-ห่วงหลานเลยลืมเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งจะผ่านพ้นวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ครอบครัวคนกรุงหลายครอบครัว ต่างวางแผนพร้อมกับบึ่งรถคู่ใจไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้รางวัลแก่ชีวิตหลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาตลอดปี

// //

ยิ่งถ้าใครมีบ้านพักตากอากาศที่ต่างจังหวัดด้วยแล้วล่ะก็ งานนี้เหมือนฟ้าประทานพรเพราะนอกจากจะได้สูดอากาศแสนบริสุทธิ์แล้ว ยังเซฟเงินในกระเป๋าได้อีกหลายปึกเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับ คุณแม่ดาริกา ปุณณกันต์ ที่มีไร่ผลไม้อยู่ที่ปากช่อง จ.นครราชสีมา อ่อ...ใช่ว่าจะมีแต่ไร่ผลไม้เปล่าๆ เปลือยๆ นะจ๊ะ พื้นที่หลายสิบไร่นั่นยังมีบ้านพักสำหรับครอบครัวปุณณกันต์ปลูกเอาไว้ซะด้วย แล้วมีหรือที่หยุดยาวช่วงปีใหม่คุณแม่ดาจะไม่พาครอบครัวตั้งแต่ ลูกสาว ลูกชาย ลูกสะใภ้ ลูกเขย หลานยาย หลานย่า ไปพักผ่อนกัน...

ว่าแต่...งานนี้ทำเอาแม่ดาหมดสนุกไปนิด เพราะหลานยายตัวเล็ก น้องแอล บุณฑรีก์ พรธิติ (ลูกสาวของ บุ๋ม บุณฑริกา ปุณณกันต์ พรธิติ) เกิดเป็นไข้ตัวร้อนจี๋ขึ้นมาซะงั้น ด้วยความที่มีประสบการณ์ในการเลี้ยงเด็กมาเนิ่นนาน เกรงว่าหลานจะชักเพราะไข้ขึ้น พอทำบุญปีใหม่เสร็จปุ๊บแม่ดาเป็นรีบพาหลานยายสุดเลิฟขึ้นรถ ตรงดิ่งกลับกทม. ทันที เพื่อมาให้คุณตา (ศ.นพ.เหลือพร ปุณณกันต์) ที่เป็นหมอเด็กดูอาการป่วย โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ว่าแต่ที่ตั้งใจว่าจะไปพักผ่อนเลยอดเลยน่ะซิ...

แต่แม่ดาก็ไม่คิดน้อยใจที่ไม่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์จนชุ่มปอดหรอกนะ เพราะใจมัวแต่ห่วงหลานสาวตัวเล็กนั่นเอง

ยังไงก็ถือว่าได้ออกจากกรุงเทพฯ ไปชมธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์แล้วอะเนอะ...

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook