โรคจิตควักเจ้าโลกโชว์สาว

โรคจิตควักเจ้าโลกโชว์สาว

โรคจิตควักเจ้าโลกโชว์สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรคจิตแกล้งถามห้องน้ำสาว ก่อนควักเจ้าโลกสำเร็จความใคร่

ร.ต.ท.เดชาวัตร ไชยศรี ร้อยเวรสองศูนย์ได้รับแจ้งหญิงสาวขอความช่วยเหลือมีชายขับรถ จยย.มาจอดถามหาห้องน้ำ แล้วชักอวัยวะเพศออกมาทำอานาจารให้ดู เหตุเกิดในซอยวัดลาดสนุ่น ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และมีชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ จึงไปที่เกิดเหตุพบกับนางสาวดวงพร จิตรชอบ อายุ 20 ปี พักอยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมกับชาวบ้านได้ช่วยกันจับหนุ่มโรคจิตทราบชื่อ นายสันติ ประภาวนนท์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/498 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน สรต 227 กรุงเทพ

ทั้งนี้ นางสาวดวงพร เจ้าทุกข์แจ้งว่า นายสันติ ได้ขับรถ จยย.มาจอดถามห้องน้ำขณะนั่งซักผ้าอยู่หน้าห้องพัก แต่ตนบอกไปว่าแถวนี้ไม่มีห้องน้ำสาธารณะ แต่นายสันติ ก็จอดรถไม่ยอมขับออกไป แล้วได้ชักอวัยวะเพศออกมารูดไปมาให้ตนดู ตนก็ไล่ให้ไปแต่นายสันติ ไม่ยอมไป จึงเรียกชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยกันจับตัวไว้แล้วแจ้งตำรวจมาจับกุมไปดำเนินคดีในข้อหาอานาจาร

ทั้งนี้ นายสันติ ยอมรับว่าชอบชักอวัยวะเพศให้หญิงสาวดูเพื่อระบายอารมณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตังส่ง ร.ต.ท.ทับภาค สินพูนผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ดำเนินคดีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook