สังคมสุดสัปดาห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    สังคมสุดสัปดาห์

    2009-01-12T07:46:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ** อรรถพล ซื่อตรงประเสริฐ จัดนิทรรศการภาพวาดลายเส้นที่มีเพียงสีขาวดำกับภาษาเขียนที่สร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ชื่อ พุทธจินตนาการ สื่อสารถึงหัวข้อธรรมต่างๆ โดยอาศัยการตีความจากความรู้ความเข้าใจของตนเองออกมาเป็นลายเส้น เพื่อให้งานทัศนศิลป์สื่อความหมาย กระตุ้นความคิดและจินตนาการเชิงธรรมะ วันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. เวลา 10.00-19.00 น.ที่ เดอะแกลลอรี ชั้น บี 1 ห้อง บี 06-07 อาคารสีลมแกลลอเรีย กรุงเทพฯ

    **ธนาคารไทยพาณิชย์ เกี่ยวก้อย อาร์.เอส.เทเลวิชั่น ปล่อยแคมเปญ บัตรเครดิต เอสซีบี แฟมิลี่ พลัส สำหรับครอบครัวอบอุ่น โดยมี 9 ครอบครัวศิลปินชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมพูดคุยลกเปลี่ยนประสบการณ์ อาทิ ครอบครัว หมิว ลลิตา ศศิประภา ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ เตย วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ หนิง ศรัยฉัตร จีระแพทย์ โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เป็นต้น วันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. บริเวณ ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล คอร์ท และ ฟอรัม เซ็นทรัลเวิลด์

    // //

    **ส่วนงานนี้เด็กๆ ฮาเฮ ดรีมเอ็กซ์เพรส (เดกซ์) จัดการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจ กับ ไลฟ์ โชว์ อุลตร้าแมน (Live Show Ultraman) ส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมของเล่นของขวัญอุลตร้าแมนที่นำมาให้เด็กๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของ และเอาใจคนรักอุลตร้าแมนกันสุดๆ กับนิทรรศการของยอดมนุษย์ที่หาชมได้ยาก ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 ม.ค. ที่ชั้น 1 โซน เอเทรียม 1 เซ็นทรัลเวิลด์

    เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

    วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา