ใครอะไรที่ไหน

ใครอะไรที่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมนิทรรศการเส้นทางไปรษณีย์ตลอดระยะเวลา 125 ปีที่ผ่านมา วันจันทร์ที่ 12 ม.ค. เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป เชิงสะพานพระปกเกล้า เขตพระนคร (ใกล้สะพานพุทธ)

**ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จับมือคณะกรรมการจัดหาและส่งเสริมผู้ให้โลหิตแห่งสภากาชาดไทย จัดนิทรรศการและประมูลภาพวาด จิตรกรรม...โลหิตสานชีวิต เพื่อนำรายได้สมทบทุนการดำเนินงานของศูนย์ และเพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินได้มีส่วนร่วมในการทำบุญ นำโดย สมศักดิ์ รักษ์สุวรรณ ที่รวบรวมผลงาน 149 ชิ้น พร้อมศิลปินชั้นนำกว่า 52 คน มาร่วมจัดงาน ระหว่างวันที่ 13-18 ม.ค. เวลา 10.00-22.00 น.ที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

// //

** ฟิตตั้งแต่ต้นปี อารีอาน่า คาโรลี่ ศิลปินชาวอิตาเลียน จัดนิทรรศการ เดย์ ออฟ แฮฟเว่น การแสดงผลงานเดี่ยวครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทย เรื่องราวอันเกี่ยวกับชีวิตและความเคลื่อนไหว อาทิ ความเคลื่อนไหวของดอกไม้สู่แสงสว่าง ภาพวาดดอกบัวที่เกี่ยวโยงกับพุทธศาสนา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. (เว้นวันอังคาร) เวลา 10.00-18.00 น.ที่ เอซ แกลลอรี่ สาทร ซอย 12 สอบถามโทร.08-1310-4428

** ขณะที่ ศุภลักษณ์ อัมพุช หญิงแกร่งแห่งสยามพารากอน ผนึกกำลัง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ปูทางให้เด็กไทยก้าวหน้าสู่ระดับนานาชาติ ด้วยการเฟ้นหาเยาวชนรุ่นใหม่มาเสริมทัพนักกีฬาไทย แถลงข่าว สยามพารากอน เทควันโด เดมอนสเตรชั่น แชมเปี้ยนชิพส์ 2009 ในวันจันทร์ที่ 12 ม.ค. เวลา 13.30 น. บริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook