พระเมาขโมยรถเมล์ อ้างกินยาขาดสติ

พระเมาขโมยรถเมล์ อ้างกินยาขาดสติ

พระเมาขโมยรถเมล์ อ้างกินยาขาดสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพระอ้างขาดสติบุกขโมยรถเมล์จากท่ารถ อ้างลูกศิษย์เอาน้ำสีขาวให้ดื่มคล้ายยาธาตุน้ำขาว ตำรวจไม่เชื่อจับตรวจฉี่พบสีม่วง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ม.ค.) เมื่อเวลา 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุให้สกัดจับรถประจำทางสาย 21 สีครีมแดง วิ่งระหว่างวัดคู่สร้าง-พาหุรัด ทะเบียน 11-8272 กรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกคนร้ายลักทรัพย์มาจากท่ารถประจำทางสาย 21 ใกล้วัดคู่สร้าง ถ.คู่สร้าง-ประชาอุทิศ ต.บางปลากรด อ.พระสมุทรเจย์ดี จ.สมุทรปราการ  

สอบถามนายกมลศักดิ์ มณีจันทร์สุข อายุ 40 ปี โชเฟอร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนสตาร์ตรถไว้ที่ท่ารถเพื่อที่จะเตรียมออกไปรับผู้โดยสาร แต่ลืมของจึงทิ้งรถไว้เพื่อไปเอาของ เพราะไม่คิดว่าจะมีใครกล้ามาขโมยรถถึงท่ารถ จนกระทั่งเพื่อนวิ่งมาบอกว่ามีคนร้ายลักษณะคล้ายพระเมาสุราขโมยรถไปแล้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวพระยอดเพชร คุ้มหวานฉ้ำ อายุ 37 ปี พระลูกวัดคู่สร้าง ในสภาพใส่สบงเพียงตัวเดียว มีอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาวกวนฟังไม่รู้เรื่อง จากการสอบสวน พระยอดเพชร รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำลูกศิษย์วัดเอาน้ำสีขาวมาให้ดื่ม อ้างว่าแก้ท้องอืด โดยมีรสชาติคล้ายยาธาตุน้ำขาว หลังจากดื่มไปได้สักพักตนก็ขาดสติ มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่บนรถประจำทาง ตนยอมรับว่าเมือเดือนที่ผ่านมา ลูกศิษย์ที่ชื่อเอ้ เคยนำยาบ้ามาให้เสพ แต่ตำรวจไม่เชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และนำตัวไปตรวจปัสสาวะ และพบว่าเป็นสีม่วง จึงนำตัวส่ง สภ.พระสมุทร์เจดีย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook