หวาดเสียว!! งูหลาม 6 ฟุต พันรอบแขนทารกขณะนอนหลับ

หวาดเสียว!! งูหลาม 6 ฟุต พันรอบแขนทารกขณะนอนหลับ

หวาดเสียว!! งูหลาม 6 ฟุต พันรอบแขนทารกขณะนอนหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าคุณแม่รายหนึ่งพยายามช่วยเหลือลูกสาวจากงูยาว 6 ฟุต ซึ่งพันรอบแขนของทารกน้อย

รายงานกล่าวว่าคุณแม่รายนี้ชื่อเทสส์ กัทธรี จากเมืองลิสมอร์ ในตอนเหนือของเขตนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศอังกฤษ ต้องตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะได้ยินเสียงแมวที่เลี้ยงไว้ขู่ฟ่อ เมื่อหันไปมองต้นเหตุก็พบว่าลูกสาวตัวน้อยของเธอถูกงูยาว 6 ฟุต พันรอบแขน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม้จะตกใจแค่ไหนแต่เธอก็รีบพุ่งเข้าไปจับงู เพื่อดึงออกจากลูกแต่เจ้างูสู้กลับฝังเขี้ยวลงที่มือหนูน้อยถึง 3 ครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็พยายามดึงงูออกอย่างไม่ยอมแพ้ จนในที่สุดก็สามารถขว้างมันออกไปพ้นลูกน้อยได้ จากนั้นรีบเรียกรถพยาบาลและเจ้าหน้าที่จับงูมาที่บ้าน

ขณะที่หนูน้อยซาร่าเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอาการงูกัด เจ้าหน้าที่จับงูก็ให้สัมภาษณ์ว่าพบมันนอนหลับอยู่ระหว่างตู้ข้างเตียงและผนังห้องนอน และสันนิษฐานว่ามันอยู่ในนี้มาหลายวันแล้ว โดยบอกว่างูชนิดนี้คืองูหลามคาเพทซึ่งเป็นงูไม่มีพิษและไม่ได้พยายามทำร้ายหนูน้อย แต่มันมีเซ็นเซอร์ที่ใต้ขากรรไกรล่างซึ่งทำให้มองเห็นทุกอย่างเป็นภาพอินฟาเรดและเห็นทารกเป็นจุดความร้อนจึงอยากมากอดเพื่อความอบอุ่น

รายงานกล่าวว่าหนูน้อยซาร่ากลับบ้านพร้อมแม่หลังได้รับยาฆ่าเชื้อที่โรงพยาบาล ด้านนางกัทธรีให้สัมภาษณ์ว่าเธอเห็นแมวตัวเมียที่บ้านมีพฤติกรรมแปลกๆ มาหลายวันแล้ว และบอกว่ามันเป็นแมวที่กล้าหาญเพราะพยายามสู้กับงูเพื่อช่วยลูกสาวของเธอ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จับงูกล่าวเพิ่มเติมว่าและงูตัวนี้มีอายุ 5-10 ปี ซึ่งไม่ใช่งูที่ใหญ่เพราะพวกมันสามารถโตขึ้นได้อีกมาก สำหรับงูตัวนี้นางกัทธรีขอร้องว่าอย่าฆ่ามัน เขาจึงปล่อยมันเข้าป่าและชื่นชมว่านางกัทธรีเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญและเด็ดเดี่ยว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook