รวมมิตรคนดังฮอลลีวู้ด แต่ง...ท้อง...เลิก..ตาย มาแรง!

รวมมิตรคนดังฮอลลีวู้ด แต่ง...ท้อง...เลิก..ตาย มาแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงคุกรุ่นอยู่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขต่อเนื่อง !

ได้ดูสรุปข่าวในรอบปีหลากหลายรูปแบบของ ดาราไทย กันไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวเหล่าคนดัง ฮอลลีวู้ด กันบ้าง

เริ่มที่ข่าวร้อนทั้งปี เพราะถูกจับตามองตลอด ไม่ว่าจะ กระดิกตัวไปไหนทำอะไร ก็ต้องนี่เลยยกให้ครอบครัวดารา แองเจลิน่า โจลี่ กับ แบรด พิตต์ พร้อมลูก ๆ ในแบบฉบับครอบครัวสุขสันต์ โดยเฉพาะที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นการทุ่มเงินซื้อภาพของพวกเขากับลูกฝาแฝด น็อกซ์ ลียง และ วิเวียน มาร์เชลีน ที่สูง 11 ล้านดอลลาร์ หรือราว 363 ล้านบาท โดยเงินทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้หน่วยงานการกุศลที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม

ข่าวถัดมาดารารุ่นเล็ก ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกหุ่นอวบที่ออกมาประกาศตัวเป็นคู่ฉิ่งฉับกับดีเจสาวหล่อ ซาแมนธ่า รอนสัน นอกจากนี้ยังประกาศแต่งงานอยู่กินฉันสามี-ภรรยาทั่วไปอีกต่างหาก ซึ่งทำเอาหัวใจหนุ่ม ๆ สลายเป็นแถว ๆ ตอนนี้ไปไหนมาไหนตัวติดกันเป็นตังเมเชียวแหละ !

ด้าน บริทนีย์ สเปียร์ส ก็ดูจะเป็นข่าวร้อนแห่งปี หลังจากเลิกกับอดีตสามีแดนเซอร์ ชีวิตผ่านมรสุมตกต่ำมาพักใหญ่ เธอก็สามารถฟื้นตัวกลับมาทวงตำแหน่ง ราชินีเพลงป๊อป สำเร็จ โดยคว้า 3 รางวัลใหญ่ จากงาน เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2008 ไปครอง พร้อมส่งเพลงอัลบั้มขึ้นชาร์ตฮอตฮิตในหลายประเทศ

จนมาถึงข่าวสุดช็อกวงการ เมื่อนักแสดงชาวออสเตรเลียวัย 28 ปี ฮีธ เลดเจอร์ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทบาท คาวบอยเกย์หนุ่ม ในเรื่อง Brokeback Mountain ที่ต้องมาจบชีวิตลงอย่างกะทันหันคาห้องพักในเมืองแมนฮัตตัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่ามีการกินยาเกินข/>

ที่ตะลึงงันไม่แพ้กัน กับเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ เมื่อ ดาร์เนลล์ โดเนอร์สัน และ เจสัน ฮัดสัน แม่และพี่ชายของ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน นักแสดงและนักร้อง ชื่อดังจากเรื่อง Dreamgirls ที่แจ้งเกิดจากรายการ อเมริกัน ไอดอล ถูกฆ่าโหดคาบ้าน

ส่วนข่าวนักร้องซูเปอร์สตาร์ ควีน ออฟ ป๊อป มาดอนน่า ที่หย่าขาดกับสามีและผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดี กาย ริชชี่ ดูจะเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเช่นกัน โดยนักร้องยังสาวยังมอบทรัพย์สินบางส่วนให้อดีตสามีได้ใช้ชีวิตบั้นปลายอีกโขอยู่ ทั้งเงินก้อนโต และคฤหาสน์หลังใหญ่ที่อังกฤษ

ถัดมาแฟนชาวไทยแม้จะไม่ค่อยรู้จัก แต่เธอคนนี้ก็เป็นข่าวต่อเนื่อง เป็นที่รู้จักในแวดวงฮอลลีวู้ด สำหรับนักร้องสาวเสียงโซลคนดังชาวอังกฤษ เอมี่ ไวน์เฮาส์ เจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี่ฯ ซึ่งไม่แคร์รักษาภาพลักษณ์ตัวเองเลย สติแตก!เป็นข่าวฉาวมาแทบทุกประเภท ทั้งโชว์เต้า คลิปหลุด ติดยา ขาวีน ทะเลาะวิวาท ฯลฯ

ด้านราชาเพลงป๊อป จอมลูบเป้า ไมเคิล แจ็คสัน ก็อาศัยกินบุญเก่า เมื่อ เนเวอร์แลนด์ สวนสัตว์ สวนสนุก และคฤหาสน์หลังงาม อาณาจักรกลางหุบเขาขนาด 7,500 ไร่ ในเมืองลอส โอลิวอส รัฐแคลิฟอร์เนีย ถูกประมูลขายนำเงินมาชำระหนี้สินพะรุงพะรัง หลังจากเผชิญข่าวอื้อฉาวเรื่องละเมิดทางเพศเด็กผู้ชาย 2 ครั้ง ปี 1993 และ 2003 ส่งผลให้ความนิยมในตัวเขารูดดิ่งลงมาตามลำดับ

สำหรับนักแสดงสุดหล่อ ทอม ครูซ และศรีภรรยา เคธี่ โฮลมส์ แม้จะไม่ค่อยมีข่าวฉาวสักเท่าไหร่ แต่ก็มีข่าวความเคลื่อนไหวต่อเนื่องตลอด โดยเฉพาะเพื่อนซี้ย่ำปึ้กกับนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ เดวิด เบคแคม กับภรรยา วิคตอเรีย เบคแคม ย้ายมาอยู่ด้วยที่ลอสแอนเจลิส เวลาไปไหนมาไหนจะถูกตามถ่ายรูปตลอด

ตามด้วยสีสันของคู่รักต่างวัย เจนนิเฟอร์ อนิส ตัน และ จอห์น เมเยอร์ ที่มีอันต้องแยกทางกันอีกรอบ ภายหลังประคับประคองความรักไปต่อไม่ไหว หลังจากคบหาดูใจกันได้สักระยะ โดยสาเหตุหลัก ๆ มาจากความเจ้าชู้และขี้เบื่อของหนุ่มเพลย์บอยนั่นเอง

พูดถึงคู่รักต่างวัยก็มาถึงคู่นี้กันเลย ที่ฮือฮาไม่แพ้กัน เมื่อนักร้องคนดัง มารายห์ แครี่ย์ จูงมือเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่มรุ่นน้อง นิกค์ แคนนอน อย่างเงียบ ๆ จนมีเสียงครหาว่าจะไปกันรอดหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้นักร้องคนดังตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ส่วนความไวของการคบหาดูใจกันไปไม่เท่าไหร่ ก็ต้องมีอันต้องเลิกราได้ไวสุด ๆ อีกคู่ เคท ฮัดสัน เจ้าแม่หนังโรแมนติกคอมเมดี้แห่งยุค ที่ตกหลุมรัก แลนซ์ อาร์มสตรอง นักปั่นน่องเหล็กชาวอเมริกัน ซึ่งดูดดื่มหวานใจชาวโลกดูยังไม่เท่าไหร่ ก็ต้องเลิกรากันไปตามระเบียบพัก

ปิดท้ายลักกี้นัมเบอร์ กับคู่ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (เจโล) นักร้องและนักแสดงชื่อดังกับ นักร้องเชื้อสายลาติน มาร์ค แอนโธนี่ ที่กลายเป็นคุณแม่ครั้งแรกในชีวิต หลังคลอดลูกแฝดเป็น ชาย 1 คน และหญิง 1 คน ที่โรงพยาบาล ลอง ไอแลนด์ ในนครนิวยอร์กของสหรัฐ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook