เอเชียเอ็นเตอร์เทนเม้นท์รีพอร์ต-ซูเปอร์จูเนียร์เอ็ม กับความสำเร็จแรกบนแผ่นดินจีน

เอเชียเอ็นเตอร์เทนเม้นท์รีพอร์ต-ซูเปอร์จูเนียร์เอ็ม กับความสำเร็จแรกบนแผ่นดินจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประสบความสำเร็จไปไม่น้อยกับความพยายามของเอสเอ็มเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ที่ส่ง ซูเปอร์ จูเนียร์ เอ็ม โปรเจกท์พิเศษย่อยๆ เพื่อเจาะตลาดแดนมังกรโดยเฉพาะ ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานเกินรอ 7 หนุ่ม

// //

ที่ลงทุนไปโปรโมทและทำกิจกรรมอยู่ที่เมืองจีนเสมือนเป็นบ้านหลังที่2ของตัวเองก็สามารถสร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จประหนึ่งนักร้องเจ้าถิ่นอย่างไรอย่างนั้น

อัลบั้มแรกถือว่าประสบความสำเร็จที่จีนเป็นอย่างมากมีโครงการจะทำอัลบั้มที่สองต่อเลยไหม

ทุกคน :ตอนนี้ยังครับเพราะเดี๋ยวช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนซูเปอร์จูเนียร์จะออกผลงานชุดใหม่ที่เกาหลีต้องรอให้กิจกรรมโปรโมทที่เกาหลีเสร็จสิ้นก่อนถึงจะมาลุยงานในส่วนของซูเปอร์จูเนียร์เอ็มได้

พวกคุณใช้เวลาอยู่ที่เมืองจีนมานานพอควรทัศนคติตอนก่อนกับหลังแตกต่างกันอย่างไร

ทุกคน :จริงๆก่อนมาเราก็มีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับจีนอยู่แล้วเพราะ ฮันเกิง จะเล่าให้ฟังทุกวันพอได้มาอยู่จริงก็เลยรู้สึกคุ้นเคยแฟนๆก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีบ้านเมืองก็สวยงามตอนนี้พวกเราใช้เวลาอยู่ที่จีนมากกว่าที่เกาหลีด้วยซ้ำจนเหมือนบ้านหลังที่2ของพวกเราไปแล้ว

เริ่มแรกที่ได้เจอหน้าเฮนรี่และโจวมี่ซึ่งเข้ามาเป็นสมาชิกเพื่อโปรเจกท์นี้โดยเฉพาะพวกคุณมีความประทับใจแรกอย่างไร

เรียววุค :ตอนแรกๆ เฮนรี่ เขาไม่ได้น่ารักอย่างนี้นะครับเขาแมนแล้วตัวก็บึกๆน่ากลัวมาก

ซีวอน :ส่วน โจวมี่ ครั้งแรกที่ได้เจอผมรู้สึกว่าเขาสุภาพแล้วก็ดูน่าเชื่อถือมากในขณะที่ เฮนรี่ จะดูน่ารักมากกว่า

ทำงานด้วยกันมารู้สึกอิจฉาสมาชิกคนไหนในกลุ่มบ้างไหม

คยูฮยอน :ผมอิจฉา ฮันเกิง ที่สุดเพราะเขาพูดภาษาจีนได้แล้วยังเป็นหัวหน้าวงมีสิทธิ์มีเสียงมีอำนาจทุกอย่างน่าอิจฉาที่สุดครับ

เฮนรี่ ซีวอน เพราะเขาหล่ออย่คยูฮยอน ครับเขาเป็นคนที่มีความสุขกับชีวิตเกินปกติครับอย่างเวลากลับจากทำงานมาเหนื่อยๆเขาจะมีแรงเล่นเกมอย่างเมามันมีความสุขอยู่คนเดียวไม่สนใจคนอื่นรอบข้างเลย

ทงเฮ :ผมอิจฉาหมดทุกคนแหละ

ซีวอน :แต่ผมไม่อิจฉาใครเลยนะ

คยูฮยอน :แน่ล่ะก็นายมันสมบูรณ์แบบอยู่แล้วนี่!!

ซีวอน :โอเคผมอิจฉา โจวมี่ ก็ได้เขาดูดีแล้วก็มีจิตใจบริสุทธิ์ครับ

อยากได้อะไรเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ไหม

ทุกคน :อยากขอให้พวกเราทุกคนพัฒนาความสามารถยิ่งๆขึ้นไปอีกทั้งการร้องการเต้นและการแสดง

เฮนรี่ :อีกอย่างผมอยากได้ตั๋วเครื่องบินกลับบ้านด้วยครับ

ซีวอน :ถ้าผมขอได้ผมอยากจะไปพักผ่อนกับเพื่อนๆแล้วก็พี่ๆทีมงานที่ไหนสักที่ครับ

สุดท้ายแล้วมีอะไรอยากบอกแฟนๆบ้าง

ทงเฮ:พวกคุณเป็นทุกอย่างสำหรับพวกเราทุกคนจริงๆครับ!

ไม่ต้องทำปากหวานไปเพราะสำหรับแฟนเพลงแล้วหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์เอ็มก็เป็นทุกอย่างของพวกเขาเช่นเดียวกันจ้า!!!

ซุบซิบ...เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ถึงราคาจะแสนแพงแต่ดาราฮ่องกงหนุ่ม หลินฟง ก็เต็มใจจ่ายเสมอเพื่อการกุศลล่าสุดก็เพิ่งควักเงินกว่า40,000ดอลลาร์ฮ่องกงเพื่อซื้อกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่สุดหรูของกุชชี่ให้ตัวเองคุณแม่และน้องสาวทั้งหมด3ใบนอกจากจะได้กระเป๋าไปใช้แล้วรายได้ส่วนหนึ่งยังจะเข้าองค์กรยูนิเซฟเป็นการทำบุญให้เด็กยากไร้ไปในตัวอีกด้วย...ยิงปืนนัดเดียวได้นก2ตัว

สงสัยจะระแวงมากไปนี้ดพ่อหนุ่ม จีดราก้อน แห่งวงบิ๊กแบงถึงได้เก็บเอาไปฝันเป็นตุเป็นตะว่า แดซอง เลือกเพื่อนใหม่จากรายการFamilyOutingที่เจ้าตัวร่วมอัดรายการด้วยเป็นประจำจนได้รับความนิยมมากกว่าเพื่อนร่วมวงที่คบกันมานานโดยไม่ลังเลสักนิดก็เลยเกิดอาการผวากลัวว่า แดซอง จะทิ้งบิ๊กแบงวงแล้วหันไปเอาดีทางด้านอื่นแทน...ใครจะไปใจดำกล้าทิ้งวงบิ๊กแบงก๊านน!!!

ตั้งแต่โดนแบนเรื่องทำกิริยาไม่เหมาะสมในงานปฐม่องClosedNoteเมื่อคราวก่อนดาราญี่ปุ่นสาว เอริกะซาวาจิริ ก็บินไปเก็บตัวเงียบเชียบอยู่กับแฟนหนุ่มคราวพ่อที่ลอนดอนซะนานเกินควรจนต้องบินกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้งเพื่อแถลงข่าวประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการมันซะเลย...ไหนๆก็โดนแบนแล้วหาสามีเลี้ยงเลยดีกว่าใช่ม้า???

จะชื่นชมว่ามีอุดมการณ์หรือจะว่าไร้ความผิดชอบดีก็ไม่รู้เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง ลีดาเฮ ประกาศถอนตัวออกจากกองถ่ายละครEastofEdenมันกลางปล้องซะงั้นด้วยเหตุผลที่ว่าไม่สามารถเข้าถึงและเข้าใจการกระทำอันไร้ซึ่งเหตุผลของตัวละครที่ได้รับและไม่อยากแสดงบทงี่เง่ามากไปกว่านี้อีกแล้ว.....หักดิบยังงี้ไม่กลัวคนในวงการเขาแบนเอาเหรอจ้ะ??

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook