เม้าท์นอกจอ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    เม้าท์นอกจอ

    2009-01-04T07:45:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    @ เหนื่อยกันมาทั้งปี ปีใหม่ที่ผ่านมา ป๋าบอย ถกลเกียรติ เลยควักกระเป๋าเปิดบ้านเลี้ยงฉลองให้นักแสดง และพนักงานกันแบบเต็มเหนี่ยว

    // //

    @ เรื่อง บริษัทบำบัดแค้น ฉายวันแรก วันที่ 1 ม.ค. เปิดศักราชใหม่พอดิบพอดี แอน ทองประสม กลัวคนมัวแต่ฉลอง เลยเกณฑ์เพื่อนฝูงช่วยดูตรึม

    @ ปอบผีฟ้า ของเก่า กันตนาเขียนบทให้ ดาราวิดีโอ มาเวอร์ชั่นล่าสุด หลุยส์ สยาม เลยให้คนทำเพลงให้ ต๊ะ นิรัตติศัย แบบว่าเป็นโครงการแลกเปลี่ยน

    @ วันก่อนมีคนเห็น ดัง พันกร ไปเตร็ดเตร่อยู่แถวผับ เซเวตี้ บาร์ หลังสวน ดูท่าทางม่วนอกม่วนใจ เพราะได้เต็มที่กับชี...วี้ด...ด

    @ สร้างบ้านใหม่ 20-30 ล้านบาท แต่ พีเค ปิยะวัฒน์ ก็ต้องเสียเงินอีก 3 หมื่นบาท ซื้อเครื่องจับยุง ที่ประสิทธิภาพดีเยี่ยมจับได้เป็นถุงเลย บรื๋อ...

    @ วันเด็กนี้ ก้านกล้วย 2 จะไปเล่นเกมแจกของรางวัลกันที่ กองบัญชาการกองทัพบก พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ และโรงเรียนนายเรือ เต็มที่จ้าเด็กๆ (7368550 รูปก้านกล้วย)

     

    อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

    จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้