สาวใหญ่แค้นถูกว่าเป็นปอบ กัดคอไก่เพื่อนบ้านกินสด

สาวใหญ่แค้นถูกว่าเป็นปอบ กัดคอไก่เพื่อนบ้านกินสด

สาวใหญ่แค้นถูกว่าเป็นปอบ กัดคอไก่เพื่อนบ้านกินสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)


รวบสาวใหญ่ย่องเข้าเล้าไก่เพื่อนบ้านกัดคอกินสดๆ ทำชาวบ้านผวาลือเป็นปอบ สารภาพหิวไม่ได้กินข้าวทั้งวัน และไม่ชอบถูกกล่าวหาว่าเป็นปอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ธ.ค.) สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุจากนายประเสริฐ รักเมือง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 1476 หมู่ 1 เทศบาล ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน ว่ามีคนมาขโมยไก่ในเล้าหน้าบ้าน เมื่อตอนประมาณ เวลา 04.30 น. ที่ผ่านมา โดยนายประเสริฐ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงไก่ร้อง เมื่อเปิดไฟเห็นเงาตะคุ่มๆ จึงตะโกนเรียกคนในบ้านให้มาช่วยกันล้อมจับ พบหญิงวัยกลางคนกำลังหิ้วไก่ออกจากเล้า ที่คอไก่มีรอยแทะ เลือดไหลหยดนองตามพื้นดิน เป็นเพื่อนบ้านชื่อ นางจันทร์ดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาและมีอาการคล้ายเสียสติ 

นายประเสริฐ กล่าวต่อว่า ตนและเพื่อนบ้านได้พยายามล้อมจับหลายครั้งแล้ว เพราะไก่ที่เลี้ยงไว้มักหายเป็นประจำ ทิ้งไว้เพียงรอยเลือด จนชาวบ้านต่างลือกันเป็นเสียงเดียวว่าเป็นปอบแน่ๆ ชาวบ้านบางคนถึงกับหวาดผวาไม่กล้าออกจากบ้านตอนกลางคืน

สอบสวน นางจันทร์ดี กล่าวว่า ที่มาขโมยไก่เพราะความหิวไม่ได้รับประทานข้าวทั้งวัน และตนไม่ชอบนายประเสริฐเพราะชอบพูดจาขับไล่ตนออกจากหมู่บ้าน และกล่าวหาว่าตนเป็นผีปอบ ไม่มีความยุติธรรม

ทั้งนี้ จากประวัติเบื้องต้น นางจันทร์เป็นคนไข้เกี่ยวกับระบบประสาทของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ต้องไปรับยาเป็นประจำ ด้านคดีความเจ้าทุกข์ไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงจะปล่อยตัวให้กลับบ้านต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook