สลด! โสเภณีเด็ก ถูกบังคับให้รับแขก 250 คน ถึงจะได้กินข้าว

สลด! โสเภณีเด็ก ถูกบังคับให้รับแขก 250 คน ถึงจะได้กินข้าว

สลด! โสเภณีเด็ก ถูกบังคับให้รับแขก 250 คน ถึงจะได้กินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานมาจากบ้านพักพิงในเมือง ปรากะซาม อันดราห์ ปราเดช ในประเทศอินเดีย ที่พักพิงชั่วคราวสำหรับเด็กสาววัย 13 - 20 ปี ซึ่งถูกช่วยเหลือมาจากซ่องในไฮเดอราบัดและมุมไบ

เด็กสาวคนหนึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เธอถูกให้ยากล่อมประสาท และเสนอขายให้กับลูกค้าในสภาพที่สลบไสล บางคนบอกว่าเธอต้องรับแขกถึง 250 คน แม่เล้าจึงจะให้คูปองไปแลกอาหารซึ่งก็แค่พออิ่ม บ้างก็ถูกเพื่อนบ้านหลอกว่าจะพามาหางานทำในไฮเดอราบัด แต่กลับถูกขายเข้าซ่อง เด็กสาววัย 16 ปี คนหนึ่งซึ่งติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ เล่าว่าเธอมีลูกน้อยวัย 3 ขวบ แต่ถูกสามีบังคับให้ขายตัวเพื่อใช้หนี้เพื่อนบ้านที่ยืมเงินมาซื้อรถจักรยานยนต์ สามีของเธอจะรับเธอกลับบ้านก็ต่อเมื่อเธอยินยอมขายตัว เพื่อหาเงินให้เขาใช้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงสภาพเด็กสาวในบ้านพักพิงว่าบางคนมีอาการเศร้าหมอง หดหู่บางคนก็เงียบ บางคนก็เอาแต่ร้องไห้ไม่พูดจากับใคร ในบ้านพักพิงเต็มไปด้วยบรรยากาศโศกเศร้า ได้ยินเสียงพึมพำไม่ได้ศัพท์ดังไปทั่วบริเวณ

เจ้าหน้าที่ของบ้านพักพิงบอกว่าเด็กสาวเหล่านี้มีบาดแผลในใจที่ยากจะลบเลือน บางคนต้องใช้เวลาสองสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือนถึงจะยอมพูด บางคนฉีกทึ้งเสื้อผ้าตัวเองในตอนกลางคืนและร้องขอเซ็กส์และแอลกอฮอล์ ตัวเลขจากตำรวจชี้ให้เห็นว่ามีผู้หญิงและเด็กจำนวน 300,000 คนที่ถูกบังคับให้ค้าประเวณีและมีเพียง 3,000 คนเท่านั้นที่ได้รับการช่วยเหลือ

ที่ประเทศอินเดียไม่ใช่เพียงความยากจนแร้นแค้นเพียงอย่างเดียว ที่ผลักดันให้เด็กสาวเหล่านี้ตกเป็นทาสค้ากาม แต่โครงสร้างทางสังคมที่ไม่เท่าเทียมกัน ทำให้เพศหญิงต้องถูกเอารัดเอาเปรียบ แม้จากคนในชุมชนของเธอเอง เด็กสาวส่วนใหญ่จะถูกให้ออกจากโรงเรียนก่อนเด็กผู้ชายเพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระทางบ้าน

มีรายงานเพิ่มเติมว่าเด็กเร่ร่อนที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งหลายคนต้องเร่ขายตัวตามถนนเพื่อเลี้ยงชีพ เพราะพวกเขาไม่สามารถขอรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลซึ่งได้เพียงเดือนละ 120 บาทได้ เพราะไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งติดเชื้อเอดส์และต้องเลี้ยงลูกวัย 9 ขวบเล่าว่าเจ้าหน้าที่บอกเธอว่าไปขายตัวได้เงินเยอะกว่าและไม่จำเป็นต้องมาขอความช่วยเหลือ

องค์กรการกุศลหลายแห่งได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือบรรดาเด็กสาวในบ้านพักพิง โดยการฝึกอาชีพให้ เช่นการทำอาหาร อบขนม หรือเสริมสวย เพื่อให้พวกเธอได้มีอาชีพที่ดีกว่าและไม่ต้องตกอยู่ในวนเวียนเหล่านี้อีก

เด็กสาวหลายคนมีความหวังที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่แต่หลายๆ คนก็ถูกปฏิเสธจากครอบครัวและชุมชนที่เธออาศัยอยู่ และต้องอยู่กับความรู้สึกผิดและตราบาปในจิตใจ มีเด็กสาวจำนวนมากที่ต้องกลับเข้าสู่วังวนเดิม โดยการกลับไปหาแม่เล้าของเธอเพื่อขายตัวแลกเงิน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในมุมหนึ่งของบ้านพักพิงมีหญิงสาววัย 20 ปี ซึ่งครอบครัวไม่ต้องการรับเธอกลับไปและอาศัยอยู่ที่บ้านพักพิงมากว่า 1 ปีแล้ว นั่งเหม่อลอย มีน้ำตาไหลอาบแก้ม เธอพูดกับตัวเองซ้ำไปซ้ำมา ว่า "ฉันอยากกลับบ้าน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook