พยานใหม่แฉ! มีตำรวจร่วมหมอสุพัฒน์ อุ้มสองผัวเมียออกจากไร่

พยานใหม่แฉ! มีตำรวจร่วมหมอสุพัฒน์ อุ้มสองผัวเมียออกจากไร่

พยานใหม่แฉ! มีตำรวจร่วมหมอสุพัฒน์ อุ้มสองผัวเมียออกจากไร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยานคนใหม่แฉวันเกิดเหตุพบเห็น "หมอสุพัฒน์" พร้อมตำรวจ 2 นาย อาวุธครบมือ นำตัว 2 ผัวเมียหายออกไปจากไร่ เผยจำเสื้อที่ขุดพบล่าสุดภายได้

(30 ต.ค.) เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวจนทำให้ผู้อื่นเสียอิสรภาพ และลักทรัพย์หรือลักของโจร และเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายไก่ (นามสมมติ) พยานคนล่าสุดซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุการณ์ที่ 2 สามีภรรยา ถูกนำตัวไปจากจุดที่ตัดไม้อยู่ในไร่พื้นที่หมู่ 10 บ้านวังข้าวสาร ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มาสอบปากคำ และนำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ แต่ไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ เนื่องจากหวั่นจะเกิดความไม่ปลอดภัยต่อพยาน

โดยจุดแรกที่นายไก่ พาไปเป็นจุดที่อยู่ภายในไร่ที่นายสามารถ และ น.ส.อรษา นุ่มจุ้ย 2 สามีภรรยา ผ่าไม้ซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้านของนายสามารถ ประมาณ 150 เมตร โดยวันนั้นนายไก่ เห็นหมอสุพัฒน์ ขับรถยนต์กระบะมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย โดยมี 1 คนสวมเครื่องแบบครบชุด และอีก 1 คนแต่งกายแบบครึ่งท่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายมีอาวุธปืนพกสั้นติดตัว มีวิทยุสื่อสารด้วย ส่วนหมอสุพัฒน์ ถืออาวุธปืนยาวลูกกรดอยู่ในมือ 1 กระบอก

จากนั้นหมอสุพัฒน์ ได้เดินมาพร้อมกับนายสามารถ และ น.ส.อรษา มายังบ้านพักของนายสามารถ พร้อมกับให้นายสามารถเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนจะให้นายสามารถ ขับรถยนต์กระบะ ซึ่งเป็นรถของนายสามารถ ที่ถูกพบในบ้านพักของหมอสุพัฒน์ ที่ จ.นนทบุรี โดยนายสามารถ ขับรถเข้าไปยังจุดผ่าไม้เพื่อไปเก็บเครื่องมือจำพวกเลื่อย และอุปกรณ์อื่นๆ ขึ้นหลังกระบะก่อนที่จะขับรถออกไปจากจุดนั้น โดยมีรถยนต์กระบะของหมอสุพัฒน์ ขับตามหลังไปติดๆ ซึ่งคาดว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนขับไป หลังจากนั้นก็ไม่เคยพบเห็น 2 คนนั้นกลับมายังบ้านพักอีกเลย

นายไก่ ยังให้การว่าตนจำเสื้อที่เจ้าหน้าที่ขุดพบในกองหินภายในไร่ของหมอสุพัฒน์ ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ว่าเป็นเสื้อของนายสามารถ ที่สวมใส่ออกมาในวันสุดท้ายที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยเสื้อมีรูหลายแห่งบริเวณหลังเสื้อแนวเอวด้านซ้าย ประกอบกับมีรอยคราบสีน้ำตาลติดอยู่ด้วย

สำหรับนายไก่ พยานคนล่าสุดหลังมีข่าวนายจ้างได้พาหลบหนีออกนอกพื้นที่ เนื่องจากหวั่นไม่ปลอดภัยจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวได้ และได้สอบสวนจนทราบข้อมูลพร้อมพาไปชี้จุดประกอบคำให้การในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook