''พลอย'' ถูกตบด้วยด้ามปืน ได้รอยช้ำกลับบ้านเพียบ

''พลอย'' ถูกตบด้วยด้ามปืน ได้รอยช้ำกลับบ้านเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสุดอึดไปอีกคน สำหรับ พลอย จินดาโชติ เพราะการแสดงในภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ (Deep in the jungle) นั้น แต่ละฉากต้องโดนฉุดกระชาก ลากถู ตบตีสารพัด โดยเฉพาะกับฉากที่ต้องโดน เอ-พศิน เรืองวุฒิ ตบจนหน้าหัน จนได้รอยช้ำเป็นของฝากกลับบ้านตลอด

ฉากที่ว่าเป็นฉาก จิน (พลอย) และจาย (โต้ง-ศักดิ์ดา แก้วบัวดี) ถูกจับตัวไปอยู่ในวงจรการค้ามนุษย์ ระหว่างนั้นมนัส (เอ) ก็จะมาแย่งตัวจินและจายไป เพื่อนำไปให้หน่วยงานวิจัยสายพันธุ์ แต่ระหว่างที่นำตัวไป เกิดมีการต่อสู้ทำให้ทั้งสองหนีรอดไปได้ ฉากนี้ผู้กำกับ เปีย-ธีระวัฒน์ รุจินธรรม ยกกองไปถ่ายทำกันที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยเซตให้เป็นสถานกักกัน มีทหารคอยเฝ้าเพื่อไม่ให้คนหลบหนี ฉากนี้เลยต้องมีนักแสดงประกอบร่วม 100 คน ถือเป็นฉากที่ทำงานยากอีกฉากหนึ่ง

การทำงานฉากนี้เริ่มจากพลอยถูกจับขังอยู่ในกรง และทหารก็พาออกมาอ-พศิน ดูตัวก่อนจะเกิดการต่อสู้กัน ทำให้พลอยสามารถหนีไปได้ ปัญหาของฉากนี้อยู่ที่ เอ ไม่กล้าเล่นแรง เพราะกลัวพลอยเจ็บ ต้องหามุมกล้องช่วย เลยทำให้ซ้อมอยู่นานมาก ภาพก็ยังออกมาไม่สมจริงสักที จนสุดท้ายพลอยก็ใจเด็ดขอให้เล่นจริง โดยเอใช้ด้ามปืนตบหน้าพลอยเฉียดไปนิดเดียว เล่นเอาเกือบเสียโฉม พอตบแล้วก็มาผลักต่อจนเกือบหงายหลัง เรียกว่ากว่าจะถ่ายเสร็จเล่นเอาเหงื่อหยด

พลอย เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า กับฉากในวันนี้ พลอยต้องโดนจับตัวไปอยู่ในวงจรการค้ามนุษย์ กับซีนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะว่ามันเป็นซีนที่เราต้องแสดงออกมาทางสายตา เหมือนกับว่าเรากำลังตื่นกลัวอยู่ ก็ยากนิดนึงแต่ก็โอเค เทคเดียวผ่าน ซีนต่อมาตอนแรกพลอยก็สงสารตัวเองที่โดนทารุณอีกแล้ว แต่กลายเป็นว่าพลอยสงสารพี่เอมากเลย คือในซีนนี้พี่เขาต้องเอาปืนตบหน้าพลอยและผลักพลอย แต่ด้วยความที่พี่เอเขา่าจะโดนหน้าพลอยจริง ๆ เขาก็เลยเล่นอย่างระวัง ส่วนตัวพลอยเองก็เสียวมาก กลัวพี่เขากะผิดแล้วพลอยจะโดนเต็ม ๆ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี อีกซีนหนึ่งพี่เอก็ไม่กล้าผลักแรง พี่เขาคงกลัวพลอยเจ็บ เพราะพี่เขาคงเห็นหน้าพลอยซีดตกใจ ก็ผลักอยู่นานมาก ก็ไม่ผ่านซัก ที พลอยก็เลยบอกพี่เอเล่นเต็มที่ ขอเทคเดียวผ่านเลยนะ เท่านั้นแหละ พี่เอผลักแรงมาก พลอยไม่ทันตั้งตัว พลอยเกือบหงายหลัง พอเสร็จพี่เอก็รีบขอโทษ ซึ่งพลอยก็บอกพี่เขาไม่เป็นไร พอพลอยกลับบ้านพลอยเห็นรอยเขียว ช้ำ ๆ ตรงที่พี่เอผลักพอดี ก็ตกใจแต่ไม่เป็นไร พลอยทนได้

ติดตามชมฉากโหดทารุณนี้ได้ใน ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook