ตะลุยตะลอนกอง-''นิว'' ยอมโชว์อกแมน เขินนัวเนีย ''ปลา'' เทกถี่

ตะลุยตะลอนกอง-''นิว'' ยอมโชว์อกแมน เขินนัวเนีย ''ปลา'' เทกถี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตกน้ำตัวเปียก กำลังจะขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องพนิดา (ปลา ปาลิตา โกศลศักดิ์) ได้โอกาสรีบเข้าไปยั่วจะเช็ดตัวให้นาวี แถมยังบอกความในใจว่าแอบชอบนาวีอยู่ ทำเอานาวีอึ้ง ! ทำอะไรไม่ถูกที่เจอสาวบอกรัก

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่หมู่บ้านเมืองเอก ย่านรังสิต วันนี้ปลารับศึกหนัก เพราะต้องปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่ยั่วยวนพระเอก ส่วนหนุ่มนิวก็ต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำๆ คืนกำไรให้แฟนละครเช่นกัน งานนี้นักแสดงทั้งคู่ถึงกับเครียด ผู้กำกับ โอ๋ กฤษฎา เตชะนิโลบล จึงต้องอธิบายคิวต่างๆ พร้อมแสดงท่าทางเป็นตัวอย่างให้ปลากับนิวดู พอนิวกับปลาผ่อนคลายถึงได้ถ่ายจริง

เริ่มที่นิวในชุดเปือยอกขาว กำลังเช็ดตัวที่เปียกอยู่ในห้องนอน อยู่ดีๆ ปลาก็เปิดประตูพรวดเข้ามาแล้วรีบล็อกห้อง ทำเอานิวเหวอ ปลาเข้าไปคว้าผ้ามาเช็ดตัวให้นิว พร้อมกับพูดยั่วยวนให้นิวมาดูแลหัวใจของเธอ แต่นิวก็บ่ายเบี่ยงบอกว่ามีแฟนแล้ว ยิ่งทำให้ปลาอยากเอาชนะ เธอเข้าประชิดตัวอีกครั้ง คราวนี้นิวจับแขนปลาไว้แน่น จนปลาเข้าหานิวไม่ได้ แต่ปลาตัดสินใจเหวี่ยงตัวเองและนิวล้มลงไปบนเตียง และพยายามส่งสายตาเซ็กซี่ตามที่ผู้กำกับสั่ง แต่ทำยังไงๆ ก็ทำไม่ได้ งานนี้ทั้งปลาและนิวเลยต้องถ่ายกันหลายเทก เรียกว่ากว่าจะผ่านนิวได้แผลจากการถูกเล็บปลาข่วนเป็นรอยยาวหลายแผล

// //

ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง เจ้าหญิงลำซิ่ง วันพุธที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook