โชเฟอร์แท็กซี่ไล่ต่อยหนุ่มแม็ค สุดท้ายวูบดับเอง

โชเฟอร์แท็กซี่ไล่ต่อยหนุ่มแม็ค สุดท้ายวูบดับเอง

โชเฟอร์แท็กซี่ไล่ต่อยหนุ่มแม็ค สุดท้ายวูบดับเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่เปิดศึกดวลหมัดหนุ่มส่งแม็คโดนัลด์ หลังขับรถปาดหน้ากันไปมา สู้ไม่ได้วิ่งไปหยิบสนับมือ เกิดอาการวูบหน้ากระแทกพื้นดับ

(24 ก.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ ( 23 ก.ย.) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าห้างโรบินสัน สาขาสุขุมวิท17 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณบนทางเท้าลานจอดรถแท็กซี่มิเตอร์ของห้างดังกล่าว พบศพนายสุริยะ สีภูมิขัน อายุ 45 ปี สภาพศพมีบาดแผลแตกบริเวณหัวคิ้วขวา ใกล้กันพบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเขียว เหลือง ทะเบียน มฉ 1745 กรุงเทพมหานคร ส่วนคู่กรณียืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ทราบชื่อ นาย พรชัย ฉัตรรัตนาพร อายุ 20 ปี เป็นพนักงานส่งอาหารของร้านแมคโดนัลด์ ห้างโรบินสัน สาขาสุขุมวิท 17 จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปัญหาขับรถเฉี่ยวชนกันบริเวณปากซอยสุขุมวิท 17 จนเป็นเหตุให้มีการทะเลาะชกต่อยกันเกิดขึ้น ซึ่งผู้ตายถูกชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้งและเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งกลับไปเอาสนับมือที่รถ เพื่อจะไล่ชกผู้ต้องหา แต่พอวิ่งจะมาหาคู่กรณีเกิดอาการวูบล้มลงหน้าคว่ำกับพื้นหมดสติไป จากนั้นกลุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือแต่ผู้ตายได้เสียชีวิต  

เบื้องต้นทางแพทย์รพ.จุฬา ลงความเห็นว่าบาดแผลที่พบนั้นถูกของแข็งที่ไม่มีคม ซึ่งแผลขนาดนี้ไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตามจะต้องรอการตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายแก่ นายพรชัย ไว้ก่อน และจะรอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook